Dự án Ecolife Capitol “xả hàng” cuối năm, ưu đãi tới 400 triệu đồng

Chủ đầu tư Capital House vừa mở bán những căn hộ cuối cùng của dự án Ecolife Capitol (số 58 Tố Hữu, Hà Nội), theo đó, chiết khấu lên đến 3% và miễn phí các dịch vụ dịch vụ lên tới hơn 300 triệu đồng.
Dự án Ecolife Capitol “xả hàng” cuối năm, ưu đãi tới 400 triệu đồng

Dự án Ecolife Capitol đã cất nóc giữa tháng 10/2016 và dự kiến sẽ bàn giao nhà cho cư dân trước tháng 4/2017

Trong đợt bán hàng cuối năm và giúp khách hàng sớm sở hữu nhà, chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua căn hộ trước ngày 31/1/2017.

Cụ thể, chiết khấu 2,5% cho tất cả các căn hộ, riêng các căn hộ A1 của dự án sẽ được chiết khấu 3%. Bên cạnh đó, những dịch vụ cho cư dân cũng sẽ được miễn phí trong vòng 5 năm với tổng giá trị hơn 300 triệu đồng bao gồm phí quản lý tòa nhà, học phí tại trường mầm non quốc tế TD Kids (trị giá 250 triệu, có thể chuyển nhượng), phí đỗ xe vị trí VIP trong tầng hầm…

Được biết, dự án EcoLife Capitol nằm kề cận các công viên và hồ điều hòa lớn có diện tích 23ha và 16,6ha, với tầm nhìn rộng và thông thoáng. Nơi đây được đầu tư tiện ích cao cấp đồng bộ, gồm: trung tâm thương mại đẳng cấp, dịch vụ ngân hàng, khu vực thể thao, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ chất lượng cao, công viên tầng mái… Đặc biệt EcoLife Capitol đầu tư một bể bơi bốn mùa nước mặn tại tầng 5 của dự án, được thiết kế hệ thống nước tự động lọc theo tiêu chuẩn châu Âu.

Dự án Ecolife Capitol được thiết kế bởi kiến trúc sư người Pháp Francois Barberot của Công ty NKB Archi theo xu hướng công trình xanh và tiết kiệm năng lượng. ới các giải pháp cách nhiệt tiên tiến trên thế giới, căn hộ tại EcoLife Capitol sẽ luôn ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè nhờ hệ thống cấp gió tươi và việc sử dụng kính Low – E 2 lớp, tiết kiệm tối đa chi phí.

Mai Hoa

Có thể bạn quan tâm