Dự án Eurowindow River Park: Nhà đẹp, giá sốc 0 đồng!

Dự án đang tạo nên “cơn sốt” trên thị trường bất động sản Hà Nội bởi nhiều ưu thế vượt trội về uy tín chủ đầu tư, vị thế, tiện ích cao cấp. Đặc biệt, chính sách bán hàng rất hấp dẫn đem đến cơ hội sở
Dự án Eurowindow River Park: Nhà đẹp, giá sốc 0 đồng!

Dự án Eurowindow River Park được phát triển bởi Tập đoàn Eurowindow Holding

Uy tín Chủ đầu tư

Dự án Eurowindow River Park được phát triển bởi Eurowindow Holding - Tập đoàn kinh doanh đa ngành ở các lĩnh vực: vật liệu xây dựng, phát triển và quản lý khách sạn – trung tâm thương mại, đầu tư phát triển bất động sản và đầu tư tài chính. Trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, thương hiệu Eurowindow – Công ty thành viên của Eurowindow Holding hiện dẫn đầu lĩnh vực sản xuất Cửa, Vách nhôm kính lớn và Nội thất tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. 

Trong lĩnh vực phát triển và quản lý khách sạn, trung tâm thương mại, tập đoàn có Tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Matxcova tại LB Nga, Melinh PLAZA, Melinh PLAZA Hà Đông…

Đặc biệt, Eurowindow Holding đã và đang phát triển nhiều dự án bất động sản trên khắp cả nước như Khu du lịch nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh, Khu du lịch nghỉ dưỡng Radisson Blu, Khu du lịch sinh thái biển Hòn Ngang – Bãi Cát Thấm, Khu đô thị Nghĩa Đô, Khu đô thị Eurowindow Garden City, Tổ hợp Vicentra, Tổ hợp đa chức năng Eurowindow Multi Complex, Tòa nhà Eurowindow Office Building…

Với tiềm lực tài chính mạnh, Eurowindow Holding hiện đang là cổ đông lớn của Ngân hàng Techcombank.

Với những lợi thế sẵn có, tài chính mạnh và liên kết các lĩnh vực như vật liệu xây dựng, nội thất, xây dựng dân dụng… dự án Eurowindow River Park có thể giảm thiểu tối đa chi phí đầu tư mà còn có thể tận dụng những thế mạnh của các công ty con trong Tập đoàn.

Tiện ích cao cấp

Dự án Eurowindow River Park được đầu tư gồm 5 toà tháp chung cư cao tầng, nhà ở liền kề, biệt thự song lập, tứ lập, shophouse theo phong cách châu Âu. Hệ thống tiệc ích đẳng cấp tại đây gồm bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, trung tâm Fitness Spa và chăm sóc sức khỏe, hệ thống nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, hệ thống nhà trẻ và rất gần trường cấp I, II. Bên cạnh đó, dự án sở hữu lợi thế vị trí "phú quý sinh tài" khi nằm gần sông Hồng - con sông lớn của Hà Nội.

Theo GS. Đặng Hùng Võ – Nguyên thứ trưởng bộ Tài nguyên và Môi trường: “Trong khi các con sông trong nội đô gần như đã bị ô nhiễm hết, và khu phố cổ bên này sông Hồng cũng đã quá chật chỗ, không còn đất để các nhà đầu tư chen chân thì tiềm năng phát triển BĐS Hà Nội sẽ nằm ở khu vực Đông Bắc. Do đó, việc quy hoạch khu vực này cần phải được đẩy nhanh và đi đúng theo quy luật của tự nhiên”.

Dự án Eurowindow River Park: Nhà đẹp, giá sốc 0 đồng! ảnh 1

Tiện ích cao cấp tại Eurowindow River Park

Sông Hồng đã tạo ra thế phong thủy rất tốt cho các vùng tiệm cận chính vì thế sinh sống tại khu vực này, cư dân sẽ cảm nhận được không khí khác hẳn so với những khu vực khác, đó là sự trong lành, thoáng đãng không ồn ào, xô bồ như khu vực phía Tây hay nội thành Hà Nội hiện nay. Ở các nước phương Tây đây là môi trường sống đang được giới trẻ ưa chuộng và tìm kiếm”.

Các căn hộ của Eurowindow River Park được thiết kế thông minh, linh hoạt, mang tính thẩm mỹ cao để đón được ánh sáng tự nhiên, thoáng gió. Tất cả các căn hộ tại Eurowindow River Park đều có tầm nhìn đẹp ra công viên xanh mát, nằm gần sông Hồng lộng gió. Phòng khách, phòng bếp được kết nối với loggia – nơi đã được tính toán hợp lý để lắp đặt điều hòa, máy giặt nhằm tiết kiệm được hành lang giao thông giữa các phòng, tối đa hóa công năng sử dụng, đảm bảo thông gió tự nhiên, giúp không gian sinh hoạt chung trở nên rộng rãi, thoáng đãng nhất.

Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao 3m/s, với 8-12 thang máy/tòa, camera an ninh giám sát 24/24, hầm để xe rộng rãi, đảm bảo cuộc sống tiện nghi và an toàn cho cư dân nơi đây.

Dự án được trang bị hệ thống cửa cao cấp có khả năng chống ồn, cách âm, cách nhiệt cao của Eurowindow mang đến không gian sống chất lượng và tiện nghi cho cư dân.

Cơ hội sở hữu nhà giá “0 đồng” và 4 năm không lãi suất

Được quy hoạch trở thành một khu đô thị cao cấp nhưng Eurowindow River Park lại có mức giá vô cùng bình dân, chỉ từ 1,3 tỷ đồng/căn. Đây là mức giá rất phù hợp với phân khúc khách hàng có thu nhập ở mức trung bình, đặc biệt là những gia đình trẻ.

Đặc biệt, với chính sách cho vay lên tới 70% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc, miễn lãi, miễn phí trả nợ trước hạn đến khi bàn giao thì chỉ với khoảng 400 triệu đồng tương đương với 30% của giá trị căn hộ, khách hàng có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp tại Eurowindow River Park. Khách hàng thanh toán sớm còn hưởng chiết khấu lên tới 10% và an tâm về tiến độ xây dựng bởi bảo lãnh của ngân hàng Techcombank.

Chưa dừng lại ở đó, điều làm Eurowindow River Park trở thành “cơn sốt” trên thị trường BĐS là mới đây CĐT vừa công bố chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn. Từ ngày 01/06 – 29/06/2018, những khách hàng đặt mua căn hộ sẽ có cơ hội bốc thăm, trở thành một trong 20 người được mua nhà trả góp không lãi suất trong vòng 48 tháng. Đặc biệt, các khách hàng đặt mua căn hộ Eurowindow River Park từ 1/6 - 4/8/2018 còn được tham gia bốc thăm để có cơ hội sở hữu thêm 01 căn hộ với giá “0 đồng”. Đây thực sự là chính sách táo bạo của chủ đầu tư khi đặt lợi ích về phía khách hàng.

Cũng trong thời gian ưu đãi này, khách hàng có cơ hội sở hữu nhà với giá “0 đồng” qua chương trình bốc thăm cơ hội may mắn. Tức khách hàng khi mua một căn hộ tại Eurowindow River Park rất có thể sẽ trở thành người may mắn được sở hữu thêm một căn hộ với giá “0 đồng”. Đây thực sự là chính sách táo bạo của chủ đầu tư khi đặt lợi ích về phía khách hàng.

Thông tin chi tiết liên hệ Đại lý phân phối độc quyền MLAND Việt Nam Hotline: 0903233005

>> Eurowindow giới thiệu sản phẩm cửa thông minh tại Vietbuild Hà Nội 2018

Có thể bạn quan tâm