Dự án Mũi Né Summerland chính thức được khởi công

Ngày 14/9, tại Bình Thuận, dự án Mũi Né Summerland do Hưng Lộc Phát làm chủ đầu tư đã chính thức khởi công khu thấp tầng.
Dự án Mũi Né Summerland chính thức được khởi công

Lễ khởi công dự án Mũi Mé Summerland

Theo đó, dự án Mũi Né Summerland tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp, P.Phú Hài, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, do Hưng Lộc Phát Corporation làm chủ đầu tư.

Mũi Né Summerland là tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng với quy mô 31,5ha, có mật độ xây dựng 36,8%, tổng mức đầu tư giai đoan 1 là 4.900 tỷ đồng hứa hẹn sẽ mang đến một tổ hợp giải trí hiện đại bậc nhất đầu tiên tại TP.Phan Thiết, mang phong cách sắc màu, rực rỡ của một thiên đường miền nhiệt đới nhưng cũng không kém phần đẳng cấp và khác biệt.

Dự án Mũi Mé Summerland được xây dựng trên khu đất rộng 31,5ha

Dự án cung ứng ra thị trường với gần 2.000 căn khách sạn 5 sao, cùng hơn 100 nhà hàng ẩm thực đa chủ đề và 200 cửa hàng mua sắm; thêm vào đó là tổ hợp của 40 quán bar – club với không gian tiệc lớn nhất tại Phan Thiết. Trong đó, hệ thống nhà hàng, shop thời trang, quán bar sẽ được bố trí tập trung trên tuyến phố đi bộ và con đường lễ hội dài hơn 2.000m.

Ngoài ra, Hưng Lộc Phát còn đầu tư hàng nghìn tỷ đồng xây dựng khu công viên nước trong nhà và ngoài trời lớn nhất tại Phan Thiết. Khu công viên này do một tập đoàn hàng đầu của Hàn Quốc trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế công viên nước thực hiện, với tổ hợp khu vui chơi, giải trí, khu footcourt, shopping-mall… Dự kiến, công viên nước này sẽ được đưa vào hoạt động quý II/2021.

Có thể bạn quan tâm