Dự án Vinhomes Mễ Trì chưa ra mắt đã “khan hàng”?

Với vị trí đắc địa, mật độ xây dựng 19,3%, không gian sống xanh lý tưởng, dự án Vinhomes Green Bay nhanh chóng được giới đầu tư săn lùng.
Dự án Vinhomes Mễ Trì chưa ra mắt đã “khan hàng”?

Dự án khu đô thị sinh thái thứ 4 của Vingroup tại Hà Nội lại khá "kín tiếng"

Dự án được khởi công từ Quý 4/2016 và dự kiến sẽ bàn giao những căn biệt thự đầu tiên vào Quý 4/2017. Theo kế hoạch, giữa tháng 12/2016, Vingroup mới chính thức ra mắt dự án Vinhomes Green Bay.

So với nhiều dự án khác của Vingroup, dự án Vinhomes Green Bay lại không được quảng bá rầm rộ. Các sàn phân phối và nhân viên kinh doanh cũng hạn chế chào mời khách hàng đầu tư dự án này. Dường như, dự án này không được Vingroup “mặn mà” phát triển sau khi siêu dự án ngay gần đó D’Capitale cùng có sự tham gia của Vingroup vừa ra mắt, quảng bá rầm rộ? Và dự án Vinhomes Thăng Long (KĐT Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội) cũng được đẩy mạnh hoạt động bán hàng.

Tuy nhiên, khi khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm tại dự án Vinhomes Green Bay đã không khỏi kinh ngạc.

Nhân viên môi giới cho biết, rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực quan tâm tìm mua nhà tại dự án Vinhomes Green Bay. Tuy nhiên, “chủ đầu tư vẫn chưa mở bán chính thức. Mới đây, khi thông tin về mặt bằng sản phẩm, chia lô biệt thự cụ thể… rò rỉ ra thị trường thì các nhà đầu tư rất sốt ruột hỏi mua, song hình như rất “khan hàng”, không rõ lý do gì?”, môi giới này chia sẻ.

Trong khi đó, do chủ đầu tư chưa mở bán chính thức nên thị trường bắt đầu râm ran thông tin về khả năng sinh lời cao tại dự án, thậm chí có thể bán chênh cả tỷ đồng…

Sức hút của dự án này đến từ nhiều yếu tố, như: vị trí cửa ngõ phía Tây Hà Nội, cách trung tâm hồ Gươm chỉ 5km. Trên diện tích 31,8ha, chủ đầu tư đã quy hoạch thành khu quần thể biệt thự, hồ nước, khuôn viên xanh rộng lớn. Trong đó, dự án sở hữu hồ điều hòa rộng 8ha và công viên sinh thái 2,6ha được ví như một “vịnh xanh giữa lòng thành phố”.

Vinhomes Green Bay bao gồm 2 phân khu chính: khu biệt thự tân cổ điển sang trọng với hơn 300 biệt thự đơn lập, song lập, nhà phố; và khu căn hộ với 3 tòa tháp mang phong cách hiện đại.

Điểm nhấn là hầu hết biệt thự đều hướng hồ trung tâm và liền kề công viên cây xanh, xen kẽ với các cụm tiện ích giữa 3 tiểu khu mang tên các loài hoa: Hoàng Lan, Mộc Lan và Thạch Thảo.

Các biệt thự và nhà phố được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng, cao 3 tầng, có tổng diện tích sàn từ 262,8m2 - 744,7 m2/căn. Sản phẩm được bàn giao thô hoàn thiện mặt ngoài để chủ nhân thoả sức sáng tạo.

Dự án Vinhomes Green Bay được đầu tư đồng bộ tiện ích gồm: Trường liên cấp Vinschool, siêu thị VinMart+, khu clubhouse với bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí…

Ngọc Quang

Có thể bạn quan tâm