Du lịch năm châu cùng thẻ Maritime Bank Visa, hoàn tiền tới 5 triệu đồng

Vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần của tháng 10/2017, chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa sẽ được hoàn tiền tới 5 triệu đồng khi đi du lịch cùng Vietravel và đặt vé máy bay Vietnam Airlines, Vietjet
Du lịch năm châu cùng thẻ Maritime Bank Visa, hoàn tiền tới 5 triệu đồng

Bạn và người thân có kế hoạch đi chơi xa cuối năm? Hay đơn giản, bạn chuẩn bị vé Tết về quê thăm gia đình?

Dù đi đâu, bạn cũng không phải quá bận tâm về chi phí và lo “cháy vé”  bởi trong tháng 10 này, Maritime Bank sẽ mang đến đồng thời 2 ưu đãi hoàn tiền lên tới 5 triệu đồng cho các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa.

Cụ thể: khách hàng đặt tour du lịch sẽ được hoàn tiền 30% giá trị hóa đơn khi đặt mua tour du lịch tại hệ thống đại lý Vietravel trên toàn quốc (không áp dụng thanh toán online). Khách hàng được hoàn tiền tối đa 3 triệu đồng cho hóa đơn từ 30 triệu đồng trở lên, hoặc hoàn tiền tối đa 2 triệu đồng cho hóa đơn từ 3 triệu đồng đến dưới 30 triệu đồng.

Ngoài ra, chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank còn được giảm giá trực tiếp lên tới 1 triệu đồng tour du lịch tại Vietravel theo phân hạng Thành viên hạng Gold.

Khi đặt vé máy bay Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific: Hoàn , chủ thẻ tín dụng được hoàn tiền 30%, tối đa 2 triệu đồng khi đặt vé máy bay các hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific tại Gotadi (áp dụng trên ứng dụng di động và website của Gotadi)

Chương trình được áp dụng khi thực hiện thanh toán vào các ngày thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trong tháng 10/2017 (ngày 4, 5, 11, 12, 18, 19, 25 và 26/10). Các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa sẽ được hưởng đồng thời cả 2 ưu đãi này, với tổng giá trị hoàn tiền lớn nhất chưa từng có, lên đến 5 triệu đồng.

Ngoài ưu đãi Travel JOY+ dành cho các chủ thẻ Maritime Bank Visa, trong tháng 10, Ngân hàng cũng mang đến nhiều khuyến mãi “đặc quyền” cho các chủ thẻ Maritime Bank Mastercard ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: Ẩm thực (giảm 50% giá đồ ăn vào Thứ 2 hàng tuần, giảm 20% các ngày còn lại tại Nhà hàng hải sản Hải Tặc và nhà hàng Món Việt…), du lịch (giảm 12% khi đặt phòng trong hệ thống resort Vinpearl tại Vicbooking), thời trang (giảm 15% hóa đơn mua hàng tại The One Fashion Bà Triệu), điện thoại (giảm 16% cho tất cả các dòng điện thoại Bavapen tại công ty CP Điện Thoại Di Động Thành Công)…

>> Maritime Bank phản hồi về khoản cho vay Phó Thủ tướng yêu cầu thanh tra

Có thể bạn quan tâm