Du lịch Việt Nam bội thu, bất động sản nghỉ dưỡng có hưởng lợi?

Năm 2019, Việt Nam liên tiếp lọt vào TOP các điểm đến hấp dẫn trên Thế giới do nhiều tạp chí và hiệp hội Du lịch uy tín bình chọn. Đây là đòn bẩy để bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng hấp dẫn các nhà đầu tư trong năm 2020.
Du lịch Việt Nam bội thu, bất động sản nghỉ dưỡng có hưởng lợi?

Năm bội thu của ngành du lịch

Theo thống kê của Tổng cục Du lịch Việt Nam, tháng 11/ 2019 du lịch Việt Nam đạt mốc kỉ lục mới, đón 1.809.580 lượt khách quốc tế, tăng 11.8% so với tháng 10/2019 và tăng 39% so với cùng kì năm 2018. Đây là con số khách du lịch quốc tế đến Việt Nam nhiều nhất từ trước đến nay tính trong một tháng.

Bên cạnh đó, tại Lễ trao giải thưởng Du lịch Thế giới (WTA) lần thứ 26 vừa diễn ra tại Muscat (Oman), Việt Nam vinh dự dành chiến thắng ở hạng mục Điểm đến Di sản hàng đầu Thế giới năm 2019. Cũng trong năm nay, Việt Nam được độc giả tạp chí du lịch Condé Nast Traveller bình chọn là một trong 10 quốc gia tốt nhất trên Thế giới để đến du lịch. Việt Nam cũng chính là một trong 10 điểm đến hấp dẫn nhất trong năm 2019 do Hiệp hội Du lịch Mỹ (USTOA) công bố.

Với sự chuyên nghiệp và đầu tư đồng bộ, du lịch Việt Nam đang ngày càng khởi sắc và tạo dấu ấn đặc biệt trên bản đồ du lịch Thế giới. Theo dự báo của Tổ chức Du lịch Thế giới, trong giai đoạn 2018 – 2028, nhu cầu du lịch sẽ tăng 4%/ năm, đây là mức tăng trưởng cao hơn bình quân trước đây. Đây cũng chính là cơ hội dành cho các quốc gia biết nắm bắt thời cơ và xu hướng dịch chuyển của du lịch như Việt Nam.

BĐS nghỉ dưỡng hưởng lợi?

Theo dự báo của các chuyên gia, trong trung hạn sẽ có trên 20 triệu khách Quốc tế tới Việt Nam mỗi năm với thời gian lưu trú trung bình từ 5 – 7 ngày, bên cạnh đó, khách du lịch trong nước có khoảng 85 triệu người với thời gian nghỉ từ 3 - 4 ngày.

Lượng khách du lịch tăng trưởng tốt đòi hỏi nhu cầu về cơ sở lưu trú cũng tăng cao, đặc biệt là dòng sản phẩm cao cấp. Đây chính là cơ hội tốt dành cho giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

Quần thể khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Cam Ranh và Movenpick Resort Cam Ranh được phát triển bởi Eurowindow Holding
Quần thể khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Cam Ranh và Movenpick Resort Cam Ranh được phát triển bởi Eurowindow Holding

Về nguồn cung bất động sản nghỉ dưỡng, tại các điểm đến thu hút khách du lịch như Khánh Hòa, Phú Quốc, Đà Nẵng, Quảng Ninh... nhiều dự án được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp đã mang đến một diện mạo mới cho ngành du lịch của địa phương. Các dự án được đầu tư và phát triển bởi các tập đoàn lớn như Eurowindow Holding đã góp phần đưa hình ảnh du lịch của những những địa phương này đến gần hơn với du khách.

Radisson Blu Resort Cam Ranh – khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao mang diện mạo mới cho du lịch Cam Ranh

Tọa lạc tại trung tâm bờ biển Bãi Dài – một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Nation Geographic (US) bình chọn, Radisson Blu Resort Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao được đầu tư bởi Công ty CP Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang và Eurowindow Holding là đơn vị phát triển dự án.

Là đứa con tâm huyết của đơn vị đã tạo dựng được uy tín lâu năm trên thị trường bất động sản với nhiều dự án lớn trải dài từ Bắc vào Nam, Radisson Blu Resort Cam Ranh được chăm chút kĩ lưỡng từ kiến trúc thông minh “có một không hai”, thiết kế sáng tạo và hệ thống tiện ích đa dạng được đầu tư đồng bộ về mặt ý tưởng và công năng mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời không phải dự án nào cũng có được.

Nhờ cách sắp đặt so le và chênh lệch độ cao 3.5m, tất cả các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Radisson Blu Resort Cam Ranh đều có tầm nhìn trực diện ra biển. Cũng bởi nét kiến trúc độc đáo và sáng tạo này nên du khách dù ngồi thưởng trả ở phòng khách, thư giãn trong phòng ngủ hay ngâm mình dưới làn nước xanh mát tại bể bơi trong khuôn viên biệt thự cũng đều có thể thu trọn đại dương bao la trong tầm mắt.

Biệt thự nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Cam Ranh
Biệt thự nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Cam Ranh

Các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Radisson Blu Resort Cam Ranh được thiết kế từ một đến 2 phòng ngủ theo phong cách hiện đại, màu sắc tươi sáng. Bên trong các căn biệt thự nghỉ dưỡng được chủ đầu tư chú trọng sử dụng các vật liệu truyền thống như gỗ, tre, mây… tạo nên những điểm nhấn mới lạ. Đặc biệt, lấy cảm hứng từ nét văn hóa Chăm Pa cổ giàu truyền thống, các căn villas tại đây đều được xây dựng với mái cong hình vòm cuốn – nét đặc trưng trong kiến trúc của người Chăm. Từ trên cao nhìn xuống, màu xanh trên mái của những căn villa hòa cùng sắc xanh dương của biển cả tạo nên một bức tranh tổng thể hài hòa và gần gũi với thiên nhiên.

Lấy cảm hứng từ làng chài ven biển, mọi không gian tại khu nghỉ dưỡng 5 sao đều được thiết kế, sắp đặt và trang trí bằng những hình ảnh mô phỏng vật dụng quen thuộc của người dân chài.

Dưới sự quản lý và vận hành của Thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu Thế giới Radisson Blu, du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế. Thư giãn và tái tạo năng lượng mới trong spa được thiết kế theo hình dáng của những con ốc biển The Blu Wellness, thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon tại nhà hàng Việt Nam bên bờ biển Blu Lobster, khám phá ẩm thực phong phú từ nhiều quốc gia trên Thế giới tại nhà hàng buffet Sunrise, đắm chìm trong giai điệu của những bản nhạc Jazz cùng ly cocktail nhiều màu sắc trong không gian sang trọng của Cheer Bar hay thử cảm giác được nhấm nháp ly rượu tại tầng cao nhất của khách sạn và ngắm nhìn bờ biển Bãi Dài xinh đẹp tại Executive Lounge đều là những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho du khách khi đến với Radisson Blu Resort Cam Ranh.

1 góc khu spa The Blu Wellness trong khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Cam Ranh
1 góc khu spa The Blu Wellness trong khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Cam Ranh

Khai trương ngày 7/12/2019, Radisson Blu Resort Cam Ranh chính là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt, với việc vừa khai trương và đi vào vận hành, đây cùng là sự lựa chọn số một dành cho các nhà đầu tư thứ cấp đang có mong muốn sở hữu một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng biển trong năm 2020.

Có thể bạn quan tâm