Du Thiên – Chàng ca sỹ trẻ đa tài biết làm nóng và bừng sáng sân khấu.

Nổi lên từ bản Hit " Tình anh không đổi thay", " " Đông về em ở đâu", " Xoá hết", " Lệ cay"... Và hiện tại là " Yêu Thương nhau gì đâu". Du Thiên hạnh phúc vì những ca khúc này luôn là những câu hát đ
Du Thiên – Chàng ca sỹ trẻ đa tài biết làm nóng và bừng sáng sân khấu.

Nổi lên từ bản Hit " Tình anh không đổi thay", " " Đông về em ở đâu", " Xoá hết", " Lệ cay"... Và hiện tại là " Yêu Thương nhau gì đâu". Du Thiên hạnh phúc vì những ca khúc này luôn là những câu hát đầu môi với fan của mình đặc biệt là Fan teen và trong những đêm biểu diễn ở các tỉnh, thành trong cả nước, khán giả luôn hát cùng Du Thiên như những đàn chim non ríu rít. Là một ca sỹ có lực lượng fan hâm mộ hùng hậu trong cả nước, đi đến đâu Du Thiên cũng trở thành tâm điểm thu hút và được khán giả chào đón nồng nhiệt. Chính vì vậy, việc bị bao vây không thể di chuyển được để chụp ảnh, xin chữ ký, gây tắc đường và ồn ào nơi công cộng hoặc fan lao lên sân khấu ôm hôn khiến Du Thiên không thể biểu diễn được đã không còn xa lạ với chàng ca sỹ trẻ, điển trai và đa tài này. Chia sẻ với phóng viên, ca sỹ Du Thiên cho biết: " Thiên thật may mắn đi đến đâu cũng được khán giả yêu mến và dành tình cảm đặc biệt cho mình, có lúc đang diễn nhiều khán giả đã bất chấp sự ngăn cản của vệ sĩ lao lên sân khấu hát, nhảy, ôm hôn thiên chụp ảnh". Khi bắt đầu vào điểm diễn thì Du Thiên đã liên tục bị vây ở phía ngoài và phải mất gần 1 tiếng Du Thiên mới vào được sân khấu, vì sân khấu quá cao và xa khán giả lại có một lực lượng vệ sỹ rất đông ở bên dưới nên khán giả vì quá cuồng nhiệt nên đã dồn hết lên sát sân khấu để được chạm tay giao lưu với thần tượng.

Du Thiên – Chàng ca sỹ trẻ đa tài biết làm nóng và bừng sáng sân khấu. ảnh 1

Đầu tháng 10 vừa qua, ca sỹ Du Thiên được vinh dự làm khách mời đặc biệt trong đêm nhạc với tên gọi “Chia sẻ và Gắn kết” diễn ra vào tối 8/10, tại trường Đại Học Thủy lợi do Báo Tuổi trẻ Thủ đô phối hợp cùng Đoàn thanh niên – Hội Sinh viên trường ĐH Thủy lợi tổ chức đã thu hút gần hai nghìn sinh viên tham gia. https://www.youtube.com/watch?v=VPiig-af9U8 Ca sỹ Du Thiên vừa mới xuất hiện thì hang loạt các bạn sinh viên chạy đến chụp ảnh, xin chữ kí thần tượng của mình. Đến giờ biểu diễn sự xuất hiện của anh đã khiến cho giảng viên, các bạn sinh viên, cũng như khán giả đứng ngồi không yên và bắt buộc họ phải đứng dậy vỗ tay và đồng thanh hô tên ca sỹ : “Du Thiên – Du Thiên”. Với những thành quả nghệ thuật mà ca sỹ Du Thiên miệt mài lao động từ những giọt mồ hôi để thành công được như ngày hôm nay, anh cũng đã phải hy sinh rất nhiều thứ từ bản thân và gia đình. Cầu chúc cho anh ngày càng tiến xa hơn nữa và khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí nước nhà nói chung và trên đấu trường Quốc tế nói riêng.

Mộc Miên

Có thể bạn quan tâm