Nhựa Đông Á vừa trúng thầu hợp đồng 40 tỷ đồng

Mới đây, Công ty TNHH Smartwindow Việt Nam thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á (mã: DAG) đã trúng 2 gói thầu nhôm kính và cửa nhựa lõi thép trị giá gần 40 tỷ đồng với MBLand Holdings và FLC Gro
Nhựa Đông Á vừa trúng thầu hợp đồng 40 tỷ đồng

Nhựa Đông Á đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ở thị trường phía Nam

Đây là 2 gói thầu cung ứng, lắp đặt thiết bị lớn các hai chủ đầu tư bất động sản lớn tại Việt Nam. Ngoài gói thầu giá trị trên, các bên cũng thỏa thuận tiếp tục hợp tác trong nhiều dự án tiếp theo.

Hàng năm, doanh thu và lợi nhuận của Smartwindow Việt Nam đã góp phần không nhỏ vào kết quả kinh doanh của tập đoàn Nhựa Đông Á. Với các gói thầu được thực hiện, Smartwindow Việt Nam dự kiến quý 3 tới sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu cả năm 2017, góp phần hoàn thành chỉ tiêu năm 2017 của tập đoàn với doanh thu phấn đấu đạt 1.710 tỷ đồng và lãi sau thuế 72 tỷ đồng.

Hiện, Nhựa Đông Á vẫn đang chiếm thị phần lớn tại thị trường phía Bắc, song công ty đã đặt kế hoạch mở rộng thị trường phía Nam. Trong khuôn khổ triển lãm Vietbuild TP. HCM diễn ra từ ngày 23 - 27/6, DAG tham gia trưng bày 6 gian hàng, giới thiệu các sản phẩm như thanh Profile uPVC, màu và vân gỗ 3D nhãn hiệu Shide Profile và Sea α Profile; Tấm nhôm Composite DAG Alu; Tấm Mica; Tấm Danpla (PP); Tấm Fomex...

Tham gia hội chợ lần này, DAG muốn gia tăng thêm sự nhận biết của khách hàng tại TP.HCM nói riêng và khu vực miền Nam nói chung đối với thương hiệu của mình, từ đó, gia tăng độ phủ và mở rộng thị trường bán lẻ.

Trước đó, Hội đồng quản trị của DAG đã triển khai phát hành hơn 2 triệu cổ phiếu thưởng cho cổ đông hiện hữu với tỷ lệ 5% trên mệnh giá từ vốn chủ sở hữu nguồn. Sau phát hành, công ty đã tăng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng nhằm nâng cao năng lực tài chính, mở rộng đầu tư.

Ngọc Diệp

>> Nhựa Rạng Đông tiếp tục trả cổ tức 16,12% bằng tiền mặt

Có thể bạn quan tâm