Elise ra mắt bộ sưu tập "Under the sun" gợi nhớ về những kì nghỉ dài thú vị của mùa Hè

Đón chào mùa Hè sôi nổi và nóng bỏng, thời trang Elise tiếp tục mang đến những thiết kế đặc biệt, đậm sắc màu trong BST “Under the sun”. Đây được xem là những gợi ý ấn tượng dành cho những cô nàng pho
Elise ra mắt bộ sưu tập "Under the sun" gợi nhớ về những kì nghỉ dài thú vị của mùa Hè

Mùa hè đã mơn man đến gần, làn hơi nóng đã dần len nhẹ vào bầu không khí ẩm, là cảm hứng tươi mới nảy nở bao trùm tất cả các sàn diễn. Mang tinh thần sôi nổi và phóng khoáng như màu sắc ngày hạ, Elise ra mắt Bộ sưu tập "Under the sun" gợi nhớ về những kì nghỉ dài và những trải nghiệm thú vị của mùa.

Váy 2 dây luôn là must-have-item của mùa hè. Chi tiết đính kết hoa ở phần xéo áo bụng đã làm nên điểm nhấn duy nhất cho thiết kế váy suông kinh điển. Một chiếc mũ cói hay mũ rộng vành vừa có thể chống nắng, vừa sành điệu nhưng cũng mang lại một chút thơ hay vintage, là gợi ý xuất sắc cho thiết kế này.

Màu vàng đang ở trên đỉnh cao xu hướng, là tông màu tượng trưng cho tuổi trẻ và căng tràn nhựa sống. Những thiết kế mới trong Bộ sưu tập này cũng không thể thiếu đi những chiếc váy rất ngẫu hững và đầy chất lễ hội cùng gam màu vàng. Maxi là chiếc váy sinh ra cho những ngày hè.

Vải họa tiết là công cụ xuất sắc để tạo nên hình tượng một nàng thơ, như có thể đưa bất cứ cô gái nào trở về tuổi đôi mươi. Một đôi giày hay sandal đơn giản, thanh mảnh và ít chi tiết với màu sắc trung tính chính là kết hợp đắt giá cho thiết kế đầm hoa nhiệt đới này.

Khăn turban, kính râm cùng khuyên tai to bản là bí quyết để bất kì cô nàng mùa hè nào trở nên nổi bật, pha chút kiêu kì nhưng cũng hết sức trẻ trung, đáng yêu. Chất liệu chion bay, được thiết kế theo phom dáng free style cùng điểm nhấn tua rua ở phần chân gợi về cảm hứng boholemian, thật khó để phủ nhận được sức hút của thiết kế này!

Bộ sưu tập còn nổi bật lên với những chiếc đầm công chúa xếp tầng nhún phồng bay bổng được làm từ chất liệu lụa satin và lưới, kết hợp vải ren phối. Kính mát cùng một chiếc túi nhỏ xinh là gợi ý cho những cô nàng mộ điệu trong thiết kế này.

Mùa hè còn bắt đầu với những dải màu dịu nhẹ, tươi mát, giống như được đặt dưới một làn sương mờ phủ: những thiết kế hồng phấn bay bổng nhưng không hề sến súa. Sử dụng chất vải rủ với nhiều lớp layers để mỗi bước chuyển động đều trở nên sinh động.

Có thể bạn quan tâm