Empire Group và Delta ký hợp đồng xây dựng hai khách sạn Cocobay Đà Nẵng

Theo hợp đồng, Delta là tổng thầu thi công hai toà nhà khách sạn COR3 –COR4 thuộc dự án Tổ hợp giải trí du lịch nghỉ dưỡng Cocobay Đà Nẵng. Hai toà tháp này có chiều coa từ 29 và 31 tầng.
Empire Group và Delta ký hợp đồng xây dựng hai khách sạn Cocobay Đà Nẵng

Lãnh đạo Empire Group và Tập đoàn Delta ký hợp đồng tổng thầu thi công hai toà nhà COR3-COR 4

Ngày 29/10/2018, tại trụ sở Tập đoàn DELTA đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng tổng thầu thi công nhà COR3 – COR4 dự án Cocobay Đà Nẵng giữa DELTA Group và Empire Group – là chủ đầu tư dự án. 

Ông Trần Nhật Thành, Chủ tịch DELTA Group và ông Nguyễn Đức Thành, Chủ tịch Empire Group cùng ban lãnh đạo hai bên đã tham dự buổi lễ, cùng cam kết hợp tác chặt chẽ vì sự thành công dự án Cocobay Đà Nẵng.

Theo hợp đồng, DELTA-V được Tập đoàn giao nhiệm vụ đảm nhận công tác tổng thầu toàn bộ công việc thiết kế, thi công hai toà tháp COR3-COR4 của dự án Cocobay Đà Nẵng. Theo thiết kế, tòa nhà căn hộ căn hộ khách sạn COR3 và COR4 là hai trong nhiều công trình tại dự án Cocobay do DELTA –V làm tổng thầu thiết kế thi công tất cả các hạng mục. Trong đó, toà nhà COR3 có tổng diện tích xây dựng72.484m2, có 1 tầng hầm, diện tích 13.800m2 và chiều cao 29 tầng nổi.

Còn toà nhà COR4 có tổng diện tích xây dựng 68.334m2, với quy mô 01 tầng hầm và 31 tầng nổi, 1 tầng kỹ thuật.

Tổ hợp dự án giải trí nghỉ dưỡng Cocobay Đà Nẵng 

Cocobay là dự án giải trí kết hợp nghỉ dưỡng lớn nhất khu vực miền Trung nằm ở đường Trường Sa, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng. Dự án đã đi vào hoạt động giai đoạn 1 từ năm 2017 và hiện là điểm đến không thể bỏ qua tại miền Trung.

Theo quy hoặc, tổ hợp dự án Cocobay có vị trí “có 1 không 2” được bao bọc bởi hai sân golf đẳng cấp quốc tế là Montgomerie Links và Danang Golf Club, phía trước là bãi biển Đà Nẵng, phía sau là sông Cổ Cò gần dãy núi Ngũ Hành Sơn theo thế “tọa sơn hướng thủy” tràn đầy vượng khí.

Với mục tiêu đón tiếp hàng triệu lượt khách mỗi năm, Cocobay hấp dẫn du khách bởi sở hữu bãi biển riêng tư trải dài 600m cùng những trải nghiệm chưa từng có về du lịch, lưu trú giải trí và là biểu tượng mới của phong cách sống thời thượng. Nơi đây hiện được ví như một thiên đường du lịch và giải trí mang cảm hứng Las Vegas. Với thiết kế và đầu tư nhiều hạng mục biểu diễn quy mô, hiện đại, Cocobay cung cấp hàng nghìn phòng nghỉ khách sạn độc đáo, hàng trăm dịch vụ giải trí và du lịch đáp ứng nhu cầu mọi lứa tuổi.

Siêu dự án Cocobay được coi là một trong những dự án đi tiên phong với mô hình bất động sản du lịch kết hợp với giải trí đã và đang mở ra xu thế mới tại Việt Nam, đưa ngành du lịch Việt Nam lên tầm cao mới, góp phần quan trọng thu hút nguồn lực đầu tư, du lịch của du khách trong và ngoài nước.

>> Bỏ túi ngay những kinh nghiệm ăn chơi ở Cocobay Đà Nẵng

Có thể bạn quan tâm