Eneright Việt Nam tặng 1.000 ly sữa cho bệnh nhi tại Bệnh viện Thống Nhất TP.HCM

Tại buổi khai mạc Triển lãm Quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 2 (Vietnam Dairy 2019) diễn ra sáng 30/5 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM), nhãn hàng Eneright Việt Nam đã trao tặng 1.000 ly sữa cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Thống Nhất TP.HCM.

Eneright Việt Nam tặng 1.000 ly sữa cho bệnh nhi tại Bệnh viện Thống Nhất TP.HCM

Đại diện Eneright Việt Nam tặng 1.000 ly sữa cho bệnh nhi tại Bệnh viện Thống Nhất TP.HCM

Vietnam Dairy 2019 có quy mô hơn 200 gian hàng, quy tụ nhiều thương hiệu lớn như: Vinamilk, Nutifood, Eneright Việt Nam, Mead Johnson, Nestle, Abbott...

Triển lãm trưng bày và giới thiệu: Sữa và các sản phẩm sữa; Nguyên liệu phụ gia sử dụng trong ngành sữa; Công nghệ, dây chuyền chế biến và bao bì; Công nghệ, dây chuyền chế biến và bao bì phụ kiện trong chế biến sữa; Các doanh nghiệp kinh doanh giống bò sữa…

Đây là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng, làm cầu nối cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, tăng cường khả năng hợp tác đầu tư, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh hướng tới sự phát triển bền vững cho ngành sữa Việt Nam.

Trong khuôn khổ Vietnam Dairy 2019 cũng sẽ diễn ra Chương trình kỷ niệm “Ngày sữa thế giới” đúng vào ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Các bé đến tham gia chương trình không chỉ được uống sữa miễn phí mà còn được thưởng thức các tiết mục ca nhạc thiếu nhi, nhạc kịch “Mùa hè của bò sữa”, nhảy Flashmob, trình diễn bong bóng nghệ thuật, xiếc, ảo thuật, khu mô phỏng dây chuyền sản xuất, chế biến sữa, khu hướng dẫn, thực hành làm bánh từ sữa và sản phẩm sữa…

Tại sự kiện khai mạc, nhà tài trợ Eneright Việt Nam đã trao tặng 1.000 ly sữa Diamond Nutrient Kid (đợt 1) cho những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Thống Nhất, TP.HCM. Đây cũng là một trong những hoạt động thường xuyên của đơn vị tài trợ này nhằm tạo ra sự lan tỏa lợi ích vì cộng đồng trong khuôn khổ các hoạt động của nhãn hãng.

Bà Phạm Thị Thu Hiền, đại diện Eneright Việt Nam cho biết, trong suốt 10 năm qua, doanh nghiệp đã trở thành thương hiệu sữa uy tín, chất lượng và được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn.

"Kim chỉ nam trong mọi hoạt động của chúng tôi luôn là phát triển thể chất và trí tuệ của thể hệ trẻ Việt Nam. Bởi vậy, một trong các hoạt động được Eneright chú trọng nhất chính là thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng", bà Thu Hiền nhấn mạnh thêm.

Triễn lãm Vietnam Dairy 2019 diễn ra trong 3 ngày từ 30/5 – 2/6 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích cho cộng đồng.