Eurowindow bắt tay hợp tác với Sunshine Group

Ngày 19/10, tại Hà Nội, Công ty CP Eurowindow và Tập đoàn Sunshine đã ký kết hợp đồng hợp tác nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất với chất lượng, sự đẳng cấp và sang trọn
Eurowindow bắt tay hợp tác với Sunshine Group

Theo thoả thuận hợp tác, Eurowindow sẽ cung cấp sản phẩm cho 5 dự án bất động sản lớn của Sunshine Group, gồm: Dự án Sunshine Palace; Sunshine Garden; Sunshine Center; Sunshine Riverside ; Sunshine Boulevard. Với uy tín và thương hiệu lâu năm của mình, Eurowindow không chỉ mang đến cho các dự án của Sunshine Group những sản phẩm cửa và vách nhôm kính có ưu điểm vượt trội về chất lượng, mà còn góp phần làm gia tăng giá trị thẩm mỹ cho các căn hộ.

Tại lễ ký kết, ông Nguyễn Cảnh Hồng - TGĐ Eurowindow cho biết: “Eurowindow là công ty tiên phong trong việc áp dụng công nghệ máy móc, vật liệu tiên tiến, hiện đại trên thế giới để đem đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất. Suốt thời gian qua, Eurowindow đã nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng và các chủ đầu tư lớn.

Đặc biệt, cả Sunshine Group và Eurowindow đều có một mục đích chung là đem đến giá trị thực và sự tin tưởng cho khách hàng bằng chất lượng. Eurowindow cam kết sẽ đồng hành cùng Sunshine bằng chất lượng và tiến độ để đảm bảo quyền lợi và niềm tin cho khách hàng”. Sự hợp tác giữa Eurowindow và Sunshine Group không chỉ góp phần gia tăng uy tín thương hiệu cho cả hai bên mà sẽ còn mang đến những giá trị sống tốt đẹp cho các cư dân tại dự án của Sunshine Group.

Với 14 năm có mặt trên thị trường, từ những sản phẩm cửa uPVC ưu việt trên thế giới, Eurowindow đã phát triển thêm các dòng sản phẩm mới như cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa nhôm gỗ và đã gặt hái được nhiều thành công.

Thời gian qua, Eurowindow luôn chú trọng đầu tư đầu tư vào dây chuyền sản xuất, trang thiết bị hiện đại nhằm cung ứng ra ra thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Năm 2016, công ty đã đầu tư hơn 25 tỷ đồng nhập khẩu hệ thống dây chuyền, máy móc, thiết bị mới để nâng mức độ đáp ứng nhu cầu thị trường. 

Cho đến thời điểm này, Eurowindow luôn ở vị thế dẫn đầu và là nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam. Eurowindow sẽ góp phần cùng Sunshine Group tạo nên những căn hộ chất lượng, thiết kế hiện đại, tiêu chuẩn hạng sang.

Hiện nay, Sunshine đang từng bước triển khai các dự án tọa lạc tại các vị trí đắc địa trong nội đô Hà Nội, với các thương hiệu mang đậm dấu ấn của Sunshine như: Sunshine Riverside, Sunshine Center, Sunshine Garden, Sunshine Palace, Sunshine Boulevard, Sunshine City… cùng với thiết kế kiến trúc tinh tế, đẳng cấp và hệ thống các tiện ích vượt trội gắn liền với không gian sống thanh bình, kết hợp với những giải pháp công nghệ tân tiến.

Ông Đỗ Anh Tuấn - CT HĐQT Sunshine Group chia sẻ, tập đoàn xác định chiến lược đầu tư xây dựng các dự án bất động sản đẳng cấp vượt trội với thiết kế mang phong cách độc đáo, tạo dấu ấn thẩm mỹ của Sunshine. Tập đoàn luôn chú trọng lựa chọn vật liệu hoàn thiện cao cấp với tiêu chuẩn khắt khe, tinh tế và nổi bật giữa không gian đô thị.

Sunshine Group quyết định lựa chọn sản phẩm của Eurowindow bởi thương hiệu quốc tế này không chỉ mang lại cho các dự án của Sunshine những ưu điểm vượt trội về chất lượng, mà còn góp phần làm gia tăng giá trị thẩm mỹ cho các căn hộ. Trong vòng 1 - 2 năm tới, tập đoàn sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 5000 căn hộ cao cấp.

“Việc ký kết hợp đồng nguyên tắc này sẽ đảm bảo cho các sản phẩm của Eurowindow được sử dụng tại các công trình của Sunshine Group. Đây cũng  là cam kết của TGĐ Eurowindow để đảm bảo tiến độ cũng như việc bảo hành, bảo trì sản phẩm cho người sử dụng về sau này”- ông Tuấn cam kết.

Cùng với Sunshine Group, sản phẩm Eurowindow còn được các chủ đầu tư khác tin tưởng lựa chọn  thi công cho các dự án lớn như: tòa nhà  BIDV, Vietcombank Tower, trụ sở ngân hàng VPBank, Techcombank, các bệnh viện lớn và hàng nghìn công trình lớn, nhỏ trên cả nước, ngay cả ở những dự án trọng điểm cấp quốc gia như: Văn phòng Quốc hội, Bộ Công An, sân bay Quốc tế Cần Thơ,… vẫn luôn nhận được sự đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như tiến độ thi công.

Mai Lan

Có thể bạn quan tâm