Eurowindow giữ vững vị thế trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Eurowindow vừa được vinh danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất năm 2017. Công ty là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực sản xuất cửa và vách nh
Eurowindow giữ vững vị thế trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Eurowindow được vinh danh trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2017

Khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là khảo sát uy tín nhất về Thương hiệu nhà tuyển dụng tại Việt Nam, được thực hiện thường niên bởi công ty tiên phong về giải pháp thương hiệu nhà tuyển dụng Anphabe. Khảo sát năm 2017 được triển khai với quy mô lớn nhất từ trước tới nay khi ghi nhận ý kiến từ 62.268 người đi làm và 50 cuộc phỏng vấn chuyên sâu với CEO và giám đốc nhân sự đến từ các công ty hàng đầu.

Năm 2017, Anphabe tiếp tục đo lường sức khỏe Thương hiệu nhà tuyển dụng của 674 doanh nghiệp thuộc 25 ngành nghề và công bố kết quả xếp hạng, vinh danh 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, TOP 50 Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn và Doanh nghiệp sẵn sàng cho tương lai. 

Bình chọn được thực hiện thông qua khảo sát độc lập với các đáp viên là người lao động, dựa trên các tiêu chí liên quan đến đội ngũ lãnh đạo, chất lượng công việc, cơ hội phát triển, cuộc sống người lao động, danh tiếng công ty, văn hóa doanh nghiệp và các hoạt động gắn kết… 

Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp, Eurowindow tiếp tục khẳng định là một trong những môi trường phát triển nghề nghiệp tốt nhất Việt Nam. Kết quả này một lần nữa khẳng định hiệu quả từ những bước cải tiến liên tục trong nhiều năm qua khi Eurowindow luôn chú trọng đầu tư vào các hoạt động thu hút nhân tài, phát triển nhân lực xuất sắc và tạo dựng được môi trường làm việc lý tưởng cho người lao động.

Bên cạnh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Eurowindow còn vượt qua 500 doanh nghiệp hàng đầu, có mặt trong top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn. Đối với hạng mục này, ngoài việc đo lường dựa trên chỉ số sức hấp dẫn mà còn được đánh giá từ người đi làm trong ngành về doanh nghiệp theo 45 tiêu chí theo 6 mặt khác nhau, như danh tiếng công ty, mức độ tưởng thưởng, cơ hội phát triển, văn hoá và môi trường, lãnh đạo quản lý và chất lượng, công việc và cuộc sống. 

Eurowindow giữ vững vị thế trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ảnh 1

Eurowindow cũng có mặt trong top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn

Là doanh nghiệp sản xuất cửa và vách nhôm kính lớn hàng đầu Việt Nam, sau hơn 15 năm có mặt trên thị trường, Eurowindow không chỉ tạo dựng được uy tín thương hiệu tại thị trường trong nước mà còn từng bước vươn mình ra thế giới. Minh chứng cho điều đó là việc vừa qua Eurowindow đã khai trương văn phòng, showroom tại thành phố Yangon Myanmar và có kế hoạch đầu tư phát triển lâu dài tại đất nước này.

Eurowindow - Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn

Eurowindow được biết đến là công ty luôn khuyến khích người lao động chủ động sáng tạo và tích cực học tập, thông qua đó phát triển năng lực bản thân, tạo ra nhiều giá trị hơn cho chính mình, từ đó thúc đẩy cho sự phát triển và thành công của doanh nghiệp. Tại Eurowindow, nguồn nhân lực được xem là tài sản vô giá chính vì thế Công ty luôn đầu tư, tổ chức các khóa đào tạo nhằm nâng cao chất lượng nhân sự. Eurowindow đã dành hàng chục tỷ đồng cho các chương trình đào tạo, ban hành các chính sách ưu đãi nhằm tạo cho người lao động sự gắn kết lâu dài với công ty.

Với bản sắc văn hoá riêng, Eurowindow luôn tôn trọng quyền con người, quyền được đối xử công bằng, chú trọng các hoạt động gắn kết tập thể, khuyến khích làm việc nhóm hiệu quả. Ngoài việc được hưởng mức lương, thưởng, chế độ đãi ngộ, chế độ phúc lợi xứng đáng với năng lực và sự cống hiến, người lao động có cơ hội phát triển nghề nghiệp và được đảm bảo việc làm ổn định, gắn bó lâu dài tại một doanh nghiệp lớn mạnh hàng đầu Việt Nam.

Trải qua hành trình gần 16 năm xây dựng và phát triển, Eurowindow đã và đang đóng góp sức mình vào công cuộc làm thay đổi diện mạo của đất nước, để môi trường sống và làm việc xanh hơn, đẹp hơn, văn minh hơn. Với định hướng đúng đắn của những người đứng đầu, tầm nhìn của Eurowindow là tiếp tục khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam, đẩy mạnh phát triển các sản phẩm vật liệu hoàn thiện khác và từng bước vươn tầm quốc tế.

Để có được vị thế và uy tín trên thị trường, Eurowindow luôn hướng tới giá trị cốt lõi là “Chuyên nghiệp – Chất lượng – Hiệu quả”. Chất lượng sản phẩm cao và dịch vụ tốt quyết định sự thành công của Eurowindow. Chuyên nghiệp, tận tâm, chuẩn mực của đội ngũ Eurowindow luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Và hiệu quả trong từng hoạt động để gia tăng lợi ích cho khách hàng và cho Eurowindow.

 >> Eurowindow “chạy nước rút” với mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng

Có thể bạn quan tâm