Eurowindow thưởng 1 tỷ đồng cho Huy Hùng với bàn mở tỉ số vào lưới Malaysia

Cầu thủ Huy Hùng đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Đội tuyển bóng đá Việt Nam trong trận chung kết lượt đi gặp Malaysia tối 11/12. Eurowindow thông báo thưởng “nóng” 1 tỷ đồng cho Huy Hùng và gói nghỉ dưỡ
Eurowindow thưởng 1 tỷ đồng cho Huy Hùng với bàn mở tỉ số vào lưới Malaysia

Cầu thủ Huy Hùng ghi bàn thắng đầu tiên trong trận chung kết lượt đi gặp Malaysia

Tối qua 11/12, Sân vận động Bukit Jalil với sức chứa lên đến 88.000 người “nóng” như chảo lửa với trận chung kết lượt đi Việt Nam và Malaysia. Các cổ động Việt Nam cũng đã có mặt tại sân Bukit Jalil để tiếp lửa cho đội nhà.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra trên sân vận động Bukit Jalil . Ảnh: Jack Trịnh

Trận đấu bắt đầu lúc 19h45 tối giờ địa phương và diễn biến gay cấn từ những phút đầu tiên. Cầu thủ Huy Hùng đã nhanh chóng có bàn thắng đầu tiên vào lưới đội Malaysia trong niềm vui sướng vỡ oà của hàng triệu cổ động viên Việt Nam ở quê nhà và có mặt trực tiếp trên sân khách.

Bàn thắng đầu tiên của Huy Hùng mở bàn trận đấu gay cấn 

Trước đó, vào sáng 11/12, công ty Eurowindow phát đi thông báo về mức thưởng “nóng” nhằm khích lệ tinh thần đội tuyển Việt Nam thi đấu giành chiến thắng. Theo đó, Eurowindow sẽ thưởng 600 triệu đồng cho cầu thủ nào ghi bàn đầu tiên trong trận đấu chung kết lượt đi, nhưng chỉ ít phút trước khi trận đấu diễn ra, công ty này đã nâng mức thưởng lên 1 tỷ đồng.

Như vậy, cầu thủ Huy Hùng đã giành được phần thưởng nóng 1 tỷ đồng từ Eurowindow.

Eurowindow thưởng 1 tỷ đồng cho Huy Hùng với bàn mở tỉ số vào lưới Malaysia ảnh 4Eurowindow thưởng “nóng” 1,5 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam

Trận chung kết diễn biến rất kịch tính khi Việt Nam ghi liên tiếp 2 bàn thắng. Vào phút 25 trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, cầu thủ Đức Huy tung cú sút xa hiểm hóc đánh bại thủ môn của đội tuyển Malaysia đem về bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Việt Nam. Tuy nhiên sau đó, cầu thủ Malaysia đã gỡ được 1 bàn trong hiệp một.

Bước sang hiệp hai, Malaysia tiếp tục ghi thêm 1 bàn thắng nữa, cân bằng tỷ số 2-2. Chung cuộc là hai đội Việt Nam – Malaysia giữ kết quả hoà. 

Để cổ vũ tinh thần đội tuyển quốc gia Việt Nam, Eurowindow thông báo tặng thưởng trị giá 1,5 tỷ đồng cho đội tuyển. Trong đó, 1 tỷ đồng tiền thưởng cho bàn thắng đầu tiên trong trận chung kết lượt đi gặp Malaysia và gói nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Mövenpick Resort Cam Ranh trị giá 500 triệu đồng dành cho tất cả cầu thủ đội tuyển và Ban huấn luyện.

>> Dự án Eurowindow River Park: Nhà đẹp, giá sốc 0 đồng!

Có thể bạn quan tâm