Facebook phát triển thêm tính năng gắn kết người dùng

Những người dùng Facebook có điểm chung từ những cuộc hội thoại công khai về một chủ đề nào đó sẽ dễ dàng gắn kết với nhau.
Facebook phát triển thêm tính năng gắn kết người dùng

Facebook đang thử nghiệm tính năng gắn kết người dùng với số lượng nhỏ người dùng tại Mỹ và không cung cấp chi tiết về cách hãng dự định phát hành cho tất cả tài khoản hiện nay.

Ông chủ Facebook Mark Zuckerberg muốn người dùng của mình phát hiện ra những điểm chung giữa họ với các chủ tài khoản khác thông qua một nhãn dán hiển thị trên những cuộc hội thoại công khai.

Cụ thể, khi một người đọc các đoạn hội thoại ở chế độ công khai, ví dụ bài đăng từ nhãn hàng hay nhà xuất bản nào đó, Facebook sẽ cho hiển thị những điều mà người đó tương đồng với người dùng khác cũng tham gia vào cùng nội dung.

Những điểm chung được Facebook đề cập có rất nhiều. Ví dụ, hiển thị nhãn thông báo bên cạnh tên tài khoản đăng bình luận rằng “Bạn và người kia cùng học chung trường đại học”, hay ở chung một nhóm Facebook công khai nào đó, có chung sếp, ở cùng thành phố…

Theo đại diện Facebook, biết trước về những điểm tương đồng giúp mọi người kết nối dễ dàng hơn. Chúng tôi đang thử nghiệm tính năng hiển thị nhãn thông báo về điểm chung giữa các chủ tài khoản đang không có trong danh sách bạn bè của nhau.

Có thể bạn quan tâm