FE Credit tung chương trình khuyến mãi lớn cuối năm

Công ty tài chính tiêu dùng FE Credit vừa triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn “xài thẻ không cần lương- gom voucher cực sướng- trúng Samsung thời thượng”.
FE Credit tung chương trình khuyến mãi lớn cuối năm

Theo đó, khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi của FE Credit - một trong những tổ chức phát hành thẻ lớn nhất Việt Nam, sẽ nhận được phiếu quà tặng khi đạt mức chi tiêu quy định trên thẻ tín dụng FE Credit.

Chương trình khuyến mãi đặc biệt này là tiếp nối cho sự thành công của chương trình “Mua sắm chào hè, rinh xe cực bốc” vừa qua. Cụ thể, khi chủ thẻ tín dụng tích cực chi tiêu sẽ có cơ hội nhận càng nhiều phiếu quà tặng. Đặc biệt, 10 khách hàng có mức chi tiêu cao nhất trong suốt thời gian diễn ra chương trình sẽ có cơ hội nhận thêm 1 điện thoại Samsung Note 20 Ultra 5G. 

Chưa hết, ngoài tất cả giải thưởng giá trị được nhận khi tham gia chương trình, khách hàng còn được tích điểm Ơi Plus cho những chi tiêu hằng ngày trên thẻ. 1 Ơi Plus tương đương 1 VND.

Ông Kalidas Ghose, Tổng Giám đốc của FE CREDIT chia sẻ “Là 1 trong những tổ chức phát hành thẻ dẫn đầu thị trường, chúng tôi muốn mang lại những ưu đãi và tiện ích tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng thẻ tín dụng FE Credit.

Chương trình khuyến mãi “xài thẻ không cần lương- gom voucher cực sướng- trúng Samsung thời thượng” là một minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm và trải nghiệm cho khách hàng của chúng tôi.

Chia sẻ về chương trình, bà Nguyễn Thị Thùy Linh, Giám đốc Trung tâm tiếp thị bày tỏ “Mục tiêu của chúng tôi là lấy khách hàng làm trọng tâm, mang đến những cơ hội trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Do đó, chương trình ưu đãi chi tiêu này không phải cuộc thi hay rút thăm may mắn, mà có chi tiêu là sẽ có quà”.

Có thể bạn quan tâm