Fecon muốn "lướt sóng" dự án nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

Ông Phạm Việt Khoa, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Fecon (mã: FCN) cho biết, công ty đã có kế hoạch chuyển nhượng dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.
Fecon muốn "lướt sóng" dự án nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

Đây là lô đất FCN nhận chuyển nhượng từ CEO Group hơn 2 năm trước. Với thị trường và triển vọng bất động sản nghỉ dưỡng như hiện nay, việc bán lô đất này chắc chắn đem lại lợi nhuận tốt cho FCN.

Năm 2016, lợi nhuận sau thuế của FCN đạt 175,6 tỷ đồng, bằng 103% kế hoạch và tăng 13,6% so với năm 2015. Tuy nhiên, tỷ lệ lợi nhuận sau thuế/doanh thu năm 2016 giảm từ mức 9,3% năm 2015 xuống 8,3%.

Theo lãnh đạo Công ty, diễn biến này do việc chia sẻ thị trường cho các đối thủ trong lĩnh vực cọc ly tâm, lĩnh vực cọc khoan nhồi, tường vây cạnh tranh khốc liệt với giá thi công thấp dẫn đến việc FCN từ chối tham gia, nếu có tham gia thì hiệu quả kinh tế thấp.

FCN đang hướng tới việc mở rộng thị trường sang các nước trong khu vực như Myanmar, Indonesia, Campuchia hay Bangladesh để phát huy sở trường và tận dụng được những kinh nghiệm và mạng lưới đối tác có được sau hơn 13 năm phát triển.

Theo DTCK 

Có thể bạn quan tâm