FLC muốn xây khu nghĩ dưỡng 1.000ha tại Bắc Ninh

Tập đoàn FLC vừa làm việc với lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh về kế hoạch xây dựng khu du lịch nghỉ dưỡng trên quy mô hơn 1.000 ha tại địa phương này.
FLC muốn xây khu nghĩ dưỡng 1.000ha tại Bắc Ninh

Tập đoàn FLC dự kiến xây dựng khu nghỉ dưỡng 1.000 tỷ đồng tại Bắc Ninh

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh đã thông tin đến đoàn công tác của Tập đoàn FLC về vị trí địa lý, thế mạnh của Bắc Ninh trong phát triển kinh tế; các chủ trương thu hút đầu tư của tỉnh vào lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ, du lịch. Trong đó, nổi bật là Tiên Du và Từ Sơn, hai huyện có địa thế đẹp, vị trí giao thông thuận lợi mà tỉnh muốn giới thiệu để Tập đoàn FLC nghiên cứu, lựa chọn đầu tư nhằm phát huy hiệu quả các quỹ đất hiện có.

Về phía Tập đoàn FLC, ông Trịnh Văn Quyết nhận định tỉnh Bắc Ninh được đánh giá rất cao về lĩnh vực công nghiệp, nhưng hạng mục Bắc Ninh đang thiếu là một khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ nhu cầu du lịch của người dân và các nhà đầu tư làm việc tại tỉnh.

Trong khi đó, Tập đoàn FLC lại là Tập đoàn có thế mạnh trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng.. Vì vậy, Tập đoàn đang có kế hoạch xây dựng một đô thị trên quy mô hơn 1.000 ha tại Bắc Ninh.

Dự kiến, đô thị này sẽ được tích hợp các hạng mục nghỉ dưỡng đồng bộ như sân golf, khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm…với mục tiêu hướng tới không chỉ là phục vụ nhu cầu của người dân Bắc Ninh, mà còn hứa hẹn thu hút nhà đầu tư đến từ Hà Nội và quốc tế.

Theo tìm hiểu của Thương gia, Dự án dự kiến sẽ được xây dựng tại ngã 6 giao cắt giữa Trần Hưng Đạo – Lý Thánh Tông – Thành phố Bắc Ninh. Dự án cũng sẽ có những chính sách ưu đãi, tri ân khách hàng trong từng giai đoạn cụ thể với các chế độ hài lòng khách hàng.

Cùng ngày, đoàn công tác Tập đoàn FLC đã tiến hành khảo sát thực địa tại các điểm được tỉnh giới thiệu, nhằm bước đầu tìm hiểu các điều kiện tự nhiên - xã hội tại đây.

>> FLC: Lợi nhuận sau thuế "bốc hơi" gần 10% sau soát xét

Có thể bạn quan tâm