FPT Shop “bắt tay” Vietnamobile bán "bia kèm mồi”

Khách hàng mua điện thoại tại FPT Shop sẽ được trợ giá, thấp hơn đến 8 triệu đồng/chiếc, kèm theo việc đăng ký sử dụng gói cước của nhà mạng Vietnamobile, được đánh giá là “siêu hấp dẫn”.
FPT Shop “bắt tay” Vietnamobile bán "bia kèm mồi”

Hãng bán lẻ FPT Shop và nhà mạng Vietnamobile vừa ký kết hợp tác, đưa ra thị trường chương trình VNM 102 “Có 1 không 2: Mua cực dễ - Giá cực rẻ”.

Theo đó, khi tham gia chương trình này, khách hàng sẽ được mua điện thoại trợ giá với giá ưu đãi thấp hơn đến 8 triệu đồng/chiếc, dành cho hầu hết các dòng điện thoại, kể cả sản phẩm mới ra mắt hay đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Sau đó, mỗi tháng, khách chỉ cần trả đúng số tiền cho gói cước đã đăng ký để được thoải mái nghe gọi, sử dụng data tốc độ cao và truy cập mạng xã hội.

Ông Nguyễn Việt Anh, Phó Tổng Giám đốc FPT Shop, cho biết: Việc trợ giá mua điện thoại kèm gói cước đã được áp dụng rộng rãi từ lâu tại các nước phát triển trên thế giới như Anh, Mỹ, Singapore… Tại Việt Nam, FPT Shop lần đầu tiên triển khai và tin rằng đây sẽ là xu hướng mới giúp kích cầu tiêu dùng giống như cách mà hình thức trả góp đã làm với ngành điện thoại từ 3 - 4 năm trước đây.

“Tôi tin rằng, mua điện thoại trợ giá sẽ giúp người tiêu dùng tiếp cận được với smartphone, đặc biệt các dòng smartphone cao cấp ở mức giá phổ thông cũng như sử dụng được các gói cước ở khoản chi phí hợp lý”, ông Nguyễn Việt Anh nhấn mạnh.

“Chương trình trợ giá này ở các thị trường khác thường áp dụng cho thuê bao trả sau. Tuy nhiên, tại Việt Nam, khách hàng sử dụng thuê bao trả trước vẫn được hưởng những ưu đãi hấp dẫn và thiết thực nhất với phương thức thanh toán thân thiện”, bà Elizabete Fong, Tổng giám đốc Vietnamobile cho biết thêm.

Có thể bạn quan tâm