FSI giới thiệu các giải pháp cho việc chuyển đổi số tại Lào Cai

Mới đây tại Lào Cai, Công ty CP Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI (FSI) đã tham gia trình diễn công nghệ tại “Hội thảo về xây dựng chính quyền điện tử và đô thị thông minh tỉnh Lào Cai năm
FSI giới thiệu các giải pháp cho việc chuyển đổi số tại Lào Cai

Tại sự kiện, FSI - Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam đồng thời là nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam, đã có gian hàng giới thiệu các giải pháp công nghệ do FSI nghiên cứu và phát triển phục vụ việc xây dựng chính quyền điện tử và đô thị thông minh gồm: Giải pháp số hóa tạo lập cơ sở dữ liệu D-IONE, Hệ thống lưu trữ, quản lý tài liệu và dữ liệu DocEye, Công nghệ nhận dạng và bóc tách thông tin tự động IONE góp phần giải quyết các vấn đề lưu trữ, tạo lập cơ sở dữ liệu lớn (Big Data) và khai thác dữ liệu hiệu quả tại các cơ quan, đơn vị .

Theo đại diện FSI, giải pháp số hóa D-IONE là nền tảng giải pháp số hoá tài liệu thông minh được xây dựng theo tiêu chuẩn an ninh thông tin ISO/IEC 27001:2015, nhằm đáp ứng các yêu cầu về: Ứng dụng công nghệ thông tin vào xử lý dữ liệu chất lượng cao, Quản lý thông tin, số liệu hiệu quả, Cung cấp thông tin nhanh chóng và bảo mật, Tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành, nâng cao hiệu quả công việc.

Đồng thời, D-IONE giúp tiết kiệm đến 50% chi phí triển khai, 80% thời gian và nguồn lực so với phương pháp số hóa tạo lập cơ sở dữ liệu truyền thống, đồng thời nâng cao tính an toàn, chính xác và bảo mật thông tin.

Với công nghệ nhận dạng và bóc tách thông tin tự động IONE, đây là công nghệ nhận dạng thông tin tự động với độ chính xác cao > 95%, giúp việc tạo lập cơ sở dữ liệu lớn (Big Data) trở nên đơn giản, tiết kiệm chi phí hơn nhiều lần so với phương pháp nhập liệu thủ công. Công nghệ này cũng giúp trích xuất thông tin tự động không giới hạn form biểu mẫu, không giới hạn loại tài liệu như: Hồ sơ văn bản, giản đồ, ảnh, chứng minh thư, sổ đỏ,…. Công nghệ tích hợp công nghệ thông minh như cơ chế học máy (Machine learning), AI, IOT,… giúp công nghệ không ngừng cập nhật và nâng cao độ chính xác cho các nghiệp vụ khách hàng riêng biệt.

“Các dữ liệu sau khi được tạo lập sẽ được quản lý đồng bộ trên phần mềm quản lý dữ liệu DocEye, giúp các cơ quan, tổ chức thuận tiện sử dụng trong các nghiệp vụ công việc hàng ngày. Đồng thời, DocEye cũng dễ dàng tích hợp với các phần mềm hệ thống sẵn có của tổ chức, để tạo một cơ sở quản lý dữ liệu, nghiệp vụ liên thông và đồng bộ” - Ông Cao Hoàng Anh – Phó tổng giám đốc FSI cho biết.

Phó tổng giám đốc FSI cũng khẳng định: “Chuyển đổi số trong các doanh nghiệp, tổ chức là một xu hướng tất yếu trong thời đại 4.0. Trong công cuộc chuyển đổi số đó, việc tạo lập cơ sở dữ liệu lớn phục vụ chuyển đổi số thành công là vô cùng quan trọng. Trước mắt, các đơn vị cần khai thác và sử dụng ngay các nguồn dữ liệu đang có. Về lâu dài, cần quy định chuẩn và kiến trúc thống nhất (có giải pháp) trước khi xây dựng các cơ sở quốc gia để có thể kết nối và chia sẻ chúng”.

Có thể bạn quan tâm