Fusion khởi công dự án khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Tập đoàn Fusion, nổi tiếng với chuỗi các khu nghỉ dưỡng và khách sạn hướng du khách đến phong cách sống lành mạnh và chăm sóc sức khỏe, vừa công bố khởi công xây dựng dự án Fusion Suites Vũng Tàu.
Fusion khởi công dự án khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Chia sẻ về việc khởi công dự án khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu, ông Marco Van Aggele, nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Fusion cho biết: "Tại Fusion, chúng tôi luôn hướng đến sự khác biệt và mang đến sư trải nghiệm chưa từng có cho du khách, từ lúc đặt chân đến cho tới khi kết thúc kỳ nghỉ. Cầu thang trượt nối giữa các tầng tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu là một trong những điểm khác biệt về kiến trúc và thiết kế của tòa nhà mà chúng tôi muốn giới thiệu đến du khách để có một kỳ nghỉ ấn tượng. Bên cạnh thang máy, thì việc trải nghiệm cầu thang trượt sẽ càng thú vị hơn nhiều”.

Được thiết kế dành cho những du khách tìm kiếm sự khác biệt, Fusion Suites Vũng Tàu cao 20 tầng, có tổng cộng 171 phòng và căn hộ với thiết kế độc đáo, phù hợp cho các gia đình trẻ, cặp đôi hoặc nhóm bạn bè. Mỗi phòng đều có cửa sổ với tầm nhìn hướng biển, đón nguồn ánh sáng thiên nhiên để du khách cảm nhận trọn vẹn bầu không khí năng động của thành phố Vũng Tàu.

Cùng với hệ thống cầu thang dạng ống trượt độc đáo, du khách sẽ tận hưởng các phòng chức năng và các tiện nghi hướng đến việc chăm sóc sức khỏe đặc trưng của Fusion, bao gồm dịch vụ spa trọn gói tại khu nghỉ, hồ bơi vô tận trên tầng thượng sảnh chờ, phòng họp và phòng hội nghị, quầy bar cocktail và nhà hàng với những món ăn sáng tạo được chế biến từ nguyên liệu tươi nguyên. Dự án hứa hẹn mang đến một đẳng cấp dịch vụ mới trong ngành du lịch đang phát triển mạnh của Việt Nam, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.
Với lợi thế nằm ngay trung tâm thành phố, Fusion Suites Vũng Tàu  sở hữa ba mặt tiền tiếp giáp đường Trương Công Định, Phan Bội Châu và Nguyễn Công Trứ nên du khách dễ dàng di chuyển đến những điểm tham quan nổi tiếng như Công viên Bãi Trước, Trung Tâm Văn Hoá, Ngọn hải đăng Vũng Tàu, bến tàu ngầm tuyến thành phố Hồ Chí Minh - Vũng Tàu.

Dự án hứa hẹn mang đến một đẳng cấp dịch vụ mới trong ngành du lịch đang phát triển mạnh của Việt Nam, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.
Dự án hứa hẹn mang đến một đẳng cấp dịch vụ mới trong ngành du lịch đang phát triển mạnh của Việt Nam, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.


Tham dự lễ khởi công Fusion Suites Vũng Tàu có đại diện từ tập đoàn quản lý Fusion và đối tác là Công ty Cổ phần Phát triển nhà Bà Rịa - Vũng Tàu (HODECO), cùng khách mời đại diện từ chính quyền, cơ quan địa phương và các cơ quan báo chí.
Mỗi năm, Vũng Tàu chào đón hơn 15 triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế, góp phần tăng trưởng vào sự phát triển của ngành du lịch khách sạn tại địa phương. Fusion Suites Vũng Tàu sẽ muốn mang đến thành phố biển Vũng Tàu một sản phẩm du lịch hoàn toàn khác biệt – hướng đến những giá trị chăm sóc sức khỏe.

“Chúng tôi muốn khách hàng có một kỳ nghỉ thật sự ý nghĩa như họ mong muốn”, ông Marco Van Aggele nhấn mạnh. "Được phát triển những ý tưởng nguyên sơ ban đầu, đội ngũ thiết kế cùng những chuyên gia quản lý dự án đã truyền tải những cảm hứng về các giá trị tốt cho sức khỏe, hơi thở của địa phương vào dự án một cách tinh tế và hợp lý. Fusion Suites Vũng Tàu sẽ mang vẻ đẹp thanh bình và nguyên sơ của đường ven biển Vũng Tàu. Chúng tôi cũng cung cấp các gói trị liệu spa hàng ngày tại tất cả những khu nghỉ của Fusion để du khách thư giãn, chăm sóc cơ thể, trị liệu bấm huyệt chân hoặc sử dụng những liệu trình làm đẹp mà không mất thêm chi phí”.

Chia sẻ về phong cách kiến trúc độc đáo của dự án, Remco De Hoog – Giám đốc thiết kế của Tập đoàn Fusion cho biết:  "Thiết kế của Fusion Suites Vũng Tàu còn khá mới lạ đối với nhiều người dân Việt Nam. Khu nghỉ được xây dựng với những ô kính màu nhã, khi càng lên cao, hoặc được chiêm ngưỡng từ xa, tòa nhà trông sẽ rất đặt  biệt. Những tầng trên cao của khách sạn cũng sẽ hình thành những đường zic-zắc tạo cảm giác kết nối đến khu vực sảnh chờ trên không. Chúng tôi hy vọng rằng Fusion Suites Vũng Tàu sẽ được du khách Việt Nam cũng như quốc tế đón nhận và ủng hộ trong việc tìm kiếm những thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, hướng đến giá trị sức khỏe và sự cân bằng trong cuộc sống, cũng như cách tiếp cận khách hàng hoàn toàn mới". Fusion Suites Vũng Tàu dự kiến ​​hoàn thành vào quý III năm 2019.

Có thể bạn quan tâm