Fusion Maia Đà Nẵng giành hai giải thưởng tại Wellness Travel Awards 2016

Fusion Maia Đà Nẵng vừa đón nhận hai giải thưởng danh giá tại Wellness Travel Awards 2016 do Spafinder Wellness 365 tổ chức.
Fusion Maia Đà Nẵng giành hai giải thưởng tại Wellness Travel Awards 2016

Đây là năm thứ hai liên tiếp Fusion Maia Đà Nẵng vinh dự nhận giải thưởng Best in Vietnam tại hạng mục Quốc gia/Vùng lãnh thổ và ở một hạng mục mới, khu nghỉ dưỡng này đã chiến thắng giải Best for Yoga.

Hơn 39 chuyên gia và biên tập viên chuyên mục du lịch và chăm sóc sức khỏe cùng hơn 10.000 khách hàng, đối tác du lịch đã tham gia bình chọn resort và khách sạn xuất sắc cho các hạng mục của giải thưởng. Theo đó, Fusion Maia Đà Nẵng là đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam được công nhận và giành chiến thắng vì sự đẳng cấp trong chất lượng dịch vụ du lịch chăm sóc sức khỏe.

Chiến thắng này thể hiện được sự tận tụy của tất cả các nhân viên tại Fusion Maia Đà Nẵng trong việc giúp cho du khách cảm thấy khỏe khoắn hơn, hạnh phúc hơn  kỳ nghỉ”,  

Ông John Bevan – Giám Đốc Điều Hành Spafinder Wellness 365. 

Bà Michelle Ford, Tổng Giám Đốc của Fusion Maia Đà Nẵng chia sẻ: “Danh hiệu Best in Yoga là một phần thưởng rất xứng đáng dành cho cho các chuyên viên Yoga người Việt của chúng tôi và họ cũng vừa mới hoàn tất khóa huấn luyện chứng chỉ quốc tế Yoga Alliance dài 200 giờ đồng hồ trong chương trình hợp tác với tổ chức yoga uy tín quốc tế Rishikesh Yogashala”.

Fusion Maia là khu nghỉ spa trọn gói đầu tiên tại châu Á

Fusion Maia Đà Nẵng là resort đầu tiên tại châu Á bao gồm dịch vụ spa và chăm sóc sức khỏe trong giá phòng. Cho mỗi ngày lưu trú, khách sẽ tận hưởng 02 liệu trình spa miễn phí với các bài trị liệu chuyên sâu và chương trình chăm sóc sức khỏe đặc trưng như Flow Yoga – một chương trình Yoga sáng tạo của riêng Fusion, thái cực quyền và thiền.

Fusion Maia Đà Nẵng cũng vừa ra mắt chương trình chăm sóc sức khỏe cá nhân toàn diện dựa trên nguyên tắc 80/20 nhằm hướng du khách đến những thay đổi tích cực trong phong cách sống, chọn lựa thực đơn ăn uống lành mạnh và các trị liệu chăm sóc sức khỏe toàn diện tập trung vào thực đơn chế độ dinh dưỡng spa, yoga, giúp tăng cường khả năng tự chữa lành của cơ thể.  

Có thể bạn quan tâm