Gala Dinner 2018 và những giây phút đáng nhớ của Thương Gia

Chương trình được tổ chức nhằm xây dựng tinh thần đồng đội, tăng cường giao lưu giữa các thành viên, tạo nên những ký ức đẹp và tạo thêm những mối quan hệ bền chặt giữa Thương Gia và đối tác.
Gala Dinner 2018 và những giây phút đáng nhớ của Thương Gia

Vừa qua, Gala Dinner "Yêu Thương Gia" đã được tổ chức tại Mường Thanh Grand Hotel (Hạ Long, Quảng Ninh), nằm trong hoạt động ngoại khoá của Thương Gia hàng năm. Mọi hoạt động đều nhằm truyền nhiệt huyết làm việc cho mỗi thành viên, xây dựng tinh thần đồng đội và tạo nên những ký ức khó quên. 

Đêm Gala đã diễn ra trong không khí ấm cúng, thân mật giữa các thành viên trong "đại gia đình Thương Gia" cùng đối tác thân thiết của Thương Gia trong thời gian dài - Tập đoàn Hasco.

Bà Nguyễn Thuỳ Dương - Tổng biên tập Tạp chí Thương Gia chia sẻ, "có lẽ không cần phải nói gì thêm nữa về tinh thần và giá trị mà Thương Gia đang xây dựng. Các hoạt động của Thương Gia luôn hướng đến góp phần lan toả tinh thần doanh nhân và góp sức mang lại những thông tin kinh tế đặc sắc, theo sát thị trường". 

Ông Nguyễn Đức Thuận - Tổng Giám đốc Hasco Group nhấn mạnh, "Thương Gia là một trong những đối tác thân thiết của Hasco trong thời gian qua. Mối quan hệ đối tác thân thiết này sẽ còn ngày càng bền chặt hơn nữa trong thời gian tới". 

Trong không gian ấm cúng mà vẫn sang trọng, tất cả thành viên của Thương Gia đã “cháy” hết mình đồng thời cũng thêm hiểu biết và gần gũi nhau hơn.

Sau 3 tiếng đồng hồ, đêm gala khép lại với nhiều cảm xúc thăng hoa sẽ để lại dư vị sâu đậm khó quên trong lòng mỗi thành viên Thương Gia. Đêm Gala một lần nữa đã chứng minh tinh thần làm việc và sự chan hoà, thân thiết - vốn là văn hóa đặc trưng của Thương Gia. 

Những hình ảnh đáng nhớ của sự kiện khó quên này:

Gala Dinner 2018 và những giây phút đáng nhớ của Thương Gia ảnh 4

Gala Dinner 2018 và những giây phút đáng nhớ của Thương Gia ảnh 5

Gala Dinner 2018 và những giây phút đáng nhớ của Thương Gia ảnh 6

Gala Dinner 2018 và những giây phút đáng nhớ của Thương Gia ảnh 7

Gala Dinner 2018 và những giây phút đáng nhớ của Thương Gia ảnh 8

Gala Dinner 2018 và những giây phút đáng nhớ của Thương Gia ảnh 9

Gala Dinner 2018 và những giây phút đáng nhớ của Thương Gia ảnh 10

Gala Dinner 2018 và những giây phút đáng nhớ của Thương Gia ảnh 11

Gala Dinner 2018 và những giây phút đáng nhớ của Thương Gia ảnh 12

Gala Dinner 2018 và những giây phút đáng nhớ của Thương Gia ảnh 13

Có thể bạn quan tâm