Galaxy S9 có doanh số thấp, Note 9 có thể sớm ra mắt

Chiếc flagship Galaxy S9 hiện có doanh số bán ra không được tốt như Samsung đã kỳ vọng, nên Samsung Galaxy Note 9 có thể sẽ ra mắt sớm hơn thường lệ.
Galaxy S9 có doanh số thấp, Note 9 có thể sớm ra mắt

Mới đây, thông tin về chiếc phablet Samsung Galaxy Note 9 đã bất ngờ lộ diện trên trang Geekbench, và mọi người đều ngạc nhiên bởi thời điểm này vẫn còn là quá sớm để Note 9 xuất hiện. Có vẻ như Samsung đã quyết định đẩy nhanh khung thời gian ra mắt sản phẩm, và Galaxy S9 rõ ràng chính là nguyên nhân dẫn đến điều này.

Theo GSMArena, chiếc flagship thứ hai trong năm 2018 của Samsung nhiều khả năng sẽ được chính thức công bố sớm nhất là vào tháng 7 hoặc tháng 8, dựa trên những thông tin cho biết Samsung Display đang đẩy mạnh việc sản xuất màn hình AMOLED để phục vụ cho Note 9 từ tháng 6 năm ngoái đến tháng 4 năm nay.

Samsung Galaxy Note 9 được cho là sẽ có màn hình lớn hơn một chút so với thế hệ trước - từ 6,32-inch lên 6,38-inch - nhưng lại không được trang bị cảm biến vân tay bên dưới màn hình. Huawei và Goodix đã công bố một chiếc điện thoại với cảm biến vân tay dưới màn hình, nhưng thiết bị này lại có giá quá cao, lên đến gần 2.100 USD, cho thấy công nghệ này vẫn còn rất mới mẻ và chưa sẵn sàng để có thể mang ra sản xuất hàng loạt (ít nhất là trong vòng vài tháng tới).

Năm ngoái, chiếc iPhone X đã bị bán ra khá trễ vì thiếu hụt linh kiện, gián tiếp giúp Note 8 tạm vượt lên. Do đó, trong năm nay nếu muốn tiếp tục dẫn trước Apple, Samsung sẽ phải tung ra chiếc Note 9 sớm hơn thông lệ. Điều này càng trở nên cấp thiết xét việc có nhiều tin đồn cho rằng sẽ có một chiếc iPhone màn hình OLED 6,45-inch ra mắt trong năm nay.

Có thể bạn quan tâm