Galaxy Watch3 chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá cao nhất  gần 11.000.000 VNĐ

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu đồng hồ thông minh Galaxy Watch3 tại Việt Nam với 4 phiên bản và có giá cao nhất là 11.000.000 VNĐ.

Galaxy Watch3 và Galaxy Buds Live có thể theo dõi sức khỏe toàn diện từ tập luyện cho đến giấc ngủ. Tích hợp nhiều cảm biến hơn so với phiên bản tiền nhiệm nhằm cải thiện giấc ngủ, tạo giấc ngủ thêm sâu và chất lượng với ghi chép từ các giai đoạn khác nhau khi ngủ của người dùng. Ngoài ra, thiết bị cũng giúp người dùng kiểm soát mức độ căng thẳng của bản thân, nhanh chóng lấy lại cân bằng với các bài tập hít thở. 

Để theo dõi tiến trình tập luyện, người dùng có thể dễ dàng truy cập các thông tin về chỉ số VO2 max, cung cấp các thông tin hữu ích về sự hấp thụ oxy của người dùng. Ngay cả khi ở nhà, người dùng vẫn có thể truy cập Samsung Health, một thư viện gồm hơn 120 bài tập video khác nhau. Chỉ cần chọn một thói quen tập luyện trên smartphone Galaxy, cài đặt lên Samsung Smart TV, và Galaxy Watch3 của bạn sẽ lo phần còn lại và tự động theo dõi quá trình tập luyện.

Trong đợt ra mắt lần này, Samsung giới thiệu tính năng phát hiện, cảnh báo té ngã và gửi tin nhắn thông báo về địa điểm đến người thân trên chiếc đồng hồ thông minh. Đây là một tính năng hữu ích đối với những tình huống té ngã bất ngờ do tai nạn hoặc các bệnh tiềm ẩn. Tính năng nhận biết và cảnh báo té ngã khi đó sẽ được kích hoạt và cho phép người dùng gửi tin nhắn SOS đến các số liên lạc khẩn cấp.

Về thiết kế, Galaxy Watch3 nổi bật với vòng xoay bezel đặc trưng được làm mỏng hơn, giúp giảm độ dày của viền đồng hồ. Chỉ bằng một động tác xoay, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các widget, mở ứng dụng và cuộn qua các thông báo. So với thế hệ Galaxy Watch đầu tiên, Galaxy Watch3 mỏng hơn 14%, nhỏ hơn 8% và nhẹ hơn 15% – kết hợp với màn hình lớn hơn.

Người dùng có thể sử dụng Galaxy Watch3 như một phụ kiện thời trang sang trọng và nổi bật, phù hợp cho mọi hoàn cảnh với chất liệu thép cao cấp cùng 2 kích thước 41mm và 45mm.

Người dùng cũng có thể tùy biến mặt đồng hồ cá tính, sẵn sàng trải nghiệm Galaxy Watch3 theo phong cách riêng với công nghệ trích xuất màu sắc từ hình ảnh bất kì khi có hơn 80.000 mặt đồng hồ trong Galaxy Store, hoặc người dùng có thể tự thiết kế một mặt đồng hồ cho riêng người dùng với thư viện gồm 40 mặt đồng hồ chức năng (complication) khác nhau. Với dây da cải tiến, chất liệu cao cấp và nhiều sắc màu hiện đại, Galaxy Watch3 sẽ là một thiết bị đeo giúp người dùng hoàn thiện hình ảnh bản thân và thể hiện phong cách khác biệt.

Là thành viên của đại gia đình Galaxy, ngoài khả năng tương thích liền mạch giữa các thiết bị Galaxy khác, bao gồm cả Galaxy Note20 thì Galaxy Watch3 còn nâng tầm trải nghiệm di động của người dùng. Người dùng có thể cài đặt tùy chọn trả lời tự động cho cả tin nhắn và hình ảnh, đồng thời có thể dễ dàng xem biểu tượng cảm xúc và ảnh trực tiếp từ thiết bị trên cổ tay mình…

Sản phẩm sẽ chính thức mở bán từ ngày 07/08/2020 với chương trình giảm giá lên đến 500.000 VNĐ cho khách hàng mua Galaxy Watch3 phiên bản Bluetooth từ ngày 07- 13/08/2020. Galaxy Watch3 có ba tùy chọn màu sắc, bao gồm đen, bạc và đồng ánh kim. Người dùng thoải mái lựa chọn hai phiên bản hỗ trợ bluetooth hoặc mạng LTE, sẵn sàng trải nghiệm Galaxy Watch3 chất liệu thép cao cấp theo phong cách riêng với hai kích thước 41mm và 45mm. Mức giá bán lẻ đề nghị của các phiên bản Galaxy Watch3:

Phiên bản Bluetooth – 41mm: 9.490.000 VNĐ

Phiên bản Bluetooth – 45mm: 9.990.000 VNĐ

Phiên bản LTE – 41mm: 10.490.000 VNĐ

Phiên bản LTE – 45mm: 10.990.000 VNĐ

Có thể bạn quan tâm