Gần 20.000 người tham dự "Milo - Ngày hội đi bộ"

Sáng 9/4, hàng nghìn người dân sống và làm việc tại Hà Nội đã tham dự chương trình “Milo – Ngày hội đi bộ” với quãng đường dài gần 2 km tại Sân vận động mỹ Đình, Hà Nội.
Gần 20.000 người tham dự "Milo - Ngày hội đi bộ"

Đây là lần thứ 2 chương trình được tổ chức ở Hà Nội và lần thứ 3 tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sau chương trình tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 9/4, "Milo - Ngày hội đi bộ" sẽ có mặt tại khu vực Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh ngày 13/5 sắp tới.

Với số lượng ước tính lên đến 20.000 người, chương trình năm nay đón nhận sự tham gia nhiệt tình của học sinh, giáo viên từ nhiều trường tiểu học trên địa bàn và các nghệ sỹ nổi tiếng như Trần Lực, Mạnh Trường, Thúy Hằng… trong vai trò là người cổ vũ suốt chặng hành trình. Thông qua chương trình, Nestlé MILO cũng gửi tặng 60 bộ trụ bóng rổ với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng cho 30 trường tiểu học tại Hà Nội và 30 trường tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh, hỗ trợ cơ sở vật chất cho các em tập luyện thể thao, tăng cường thể lực và tạo lối sống năng động hơn.

"Chương trình "Milo - Ngày hội đi bộ"” năm 2017 không những được nâng tầm quy mô mà còn thể hiện sâu sắc cam kết của Nestlé MILO “vì một Việt Nam năng động hơn”.

Đây là một hoạt động thường niên nằm trong chuỗi chương trình Năng động Việt Nam, thuộc “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam trong giai đoạn 2011-2030” (Đề án 641). Sứ mệnh của chương trình là nhằm khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi 6 – 17 nói riêng.

Với vai trò nhà tổ chức, ông Ali Abbas, Giám đốc Nhãn hàng MIlO, chia sẻ: “Chúng tôi luôn tin rằng thể thao là người thầy tuyệt vời nhất vì thể thao không chỉ mang lại “sức bền và tầm vóc” cho người Việt mà còn giúp các em học được những bài học quý giá về tinh thần đồng đội, tính kiên định, sự tự tin vươn lên giành chiến thắng. Đó là lý do chúng tôi luôn cam kết đẩy mạnh hơn nữa phong trào thể thao học đường, tạo điều kiện cho các em tham gia luyện tập thể thao và rèn luyện sức khỏe”. 

Có mặt tại chương trình, ông Ngũ Duy Anh, Vụ trưởng Vụ Công tác Học sinh, Sinh viên, chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của Nestlé MILO qua hoạt động Ngày hội đi bộ và nhiều hoạt động khác trong khuôn khổ chuỗi chương trình Năng động Việt Nam. Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ địa phương trong các hoạt động phong trào thể dục thể thao, cung cấp trang thiết bị thể thao trong trường học, khuyến khích phụ huynh tạo điều kiện để trẻ em năng vận động”.

Gần 10 năm đồng hành cùng phong trào thể thao học đường, hơn ai hết Nestlé MILO mong muốn chương trình "Ngày hội đi bộ" nói riêng và "Năng động Việt Nam" nói chung sẽ ngày càng thu hút thêm nhiều tổ chức và đơn vị cùng chung tay hỗ trợ, giúp các em tăng cường tập luyện, thỏa niềm đam mê thể thao vì một thế hệ Việt Nam khỏe mạnh, năng động hơn.

Có thể bạn quan tâm