Gần 500 nữ doanh nhân dự Diễn đàn HAWEE Leaders Forum 2019

Diễn đàn HAWEE Leaders Forum 2019 với chủ đề “Lãnh đạo tạo đột phá: Khơi nguồn từ bản thân” do Hội nữ Doanh nhân TP.HCM (HAWEE) tổ chức ngày 21/3 tại TP.HCM.
Gần 500 nữ doanh nhân dự Diễn đàn HAWEE Leaders Forum 2019

Ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM, đánh giá cao hoạt động của Hội nữ Doanh nhân TP.HCM thời gian qua

Đây là hoạt động mở đầu cho “Hành trình Khởi tạo tư duy lãnh đạo mới” do HAWEE tổ chức trong thời gian 3 năm tới, gồm các sự kiện, chương trình, khóa học giúp các nữ lãnh đạo có cơ hội nhìn lại chính mình, hiểu hơn về thế mạnh lãnh đạo của bản thân, đồng thời cập nhật những kiến thức mới trong quản trị và điều hành hiện nay.

Chia sẻ với 500 nữ doanh nhân, khách mời dự diễn đàn, ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM, đánh giá cao các hoạt động của HAWEE thời gian qua, nhất là việc tổ chức Diễn đàn HAWEE Leaders Forum 2019 rất quy mô và chất lượng, mang đến nhiều giá trị hữu ích cho các nữ doanh nhân.

“Qua thời gian ngắn thành lập, từ vài chục hội viên, đến nay HAWEE đã phát triển trên 300 hội viên, rất ấn tượng. Tôi mong muốn đến năm 2020, HAWEE sẽ phát triển quy mô đến cả ngàn hội viên, tổ chức được nhiều hoạt động gắn kết, chia sẻ để các nữ doanh nhân lãnh đạo ngày càng hiệu quả”, ông Tuyến nhấn mạnh.

Là một nữ doanh nhân, bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch Hội nữ Doanh nhân TP.HCM, đồng thời là Chủ tịch HĐQT Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ), hiểu hơn ai hết vai trò, những lợi thế và thách thức của một nữ doanh nhân.

Bà cho biết: “Hành trình 3” là nơi quy tụ những người lãnh đạo và các chuyên gia cùng nhau vạch ra con đường phát triển thế hệ lãnh đạo toàn diện. Đó là những hình mẫu lãnh đạo mà bên ngoài có khả năng dẫn dắt thay đổi, xây dựng đội ngũ, cải tiến và tạo kết quả, còn bên trong thì giàu nội lực, sức bật và sự kiên trì để theo đuổi sứ mệnh”.

Bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch Hội nữ Doanh nhân TP.HCM, đồng thời là Chủ tịch HĐQT Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ), chia sẻ tại Diễn đàn

“Muốn giải phóng nội năng phải giải tỏa được những ách tắc trong tâm. Khi tâm không an, trí sẽ bị một lớp mây mù che phủ, chỉ trong vòng luẩn quẩn, không thấy được ánh sáng. Tâm mình vững thì mọi nghịch cảnh xảy ra chỉ là bên ngoài, không thể tác động tới mình. Tâm vững rồi vẫn chưa đủ, còn cần thân phải khỏe mạnh. Nếu trí mạnh mà thân, tâm không mạnh cũng rất dễ rơi vào trầm cảm, vì trí sẽ dẫn dắt mình đi một cách sai lầm...”, bà Dung chia sẻ với các nữ doanh nhân.

Cũng vì những điều này, vị thủ lĩnh của các nữ doanh nhân TP.HCM mong muốn không chỉ giới nữ doanh nhân mà là phụ nữ nói chung biết khơi thông sức mạnh nội lực của mình. Vì nếu phụ nữ không an thì mái nhà của mình cũng không thể an được.

“Phải nhìn thẳng vào chính mình, thay đổi chính mình, mới mong thay đổi doanh nghiệp, thay đổi đất nước, thay đổi thế giới”, bà Dung quả quyết.

Bà Hà Thị Thu Thanh, Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc Deloitte Việt Nam, kể câu chuyện "Kiên định" của chính bản thân mình khi đối diện với vô số những khó khăn trong những ngày đầu tiên tại Mỹ.

Diễn đàn HAWEE Leaders Forum 2019 được dẫn dắt bởi những câu chuyện đầy xúc động, lôi cuốn. Các diễn giả chính là người kể những câu chuyện của bản thân họ, truyền cảm hứng và giúp người nghe đúc kết ra những bài học bổ ích cho bản thân mình. Đó là bà Hà Thị Thu Thanh, Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc Deloitte Việt Nam; bà Tiêu Yến Trinh, Tổng giám đốc Công ty Talentnet; Bà Huỳnh Thị Xuân Liên, Tổng giám đốc Nhượng quyền Pepsico Việt Nam...

“Diễn đàn tạo nên một sự khác biệt lớn về hình thức lẫn chất lượng, tạo cơ hội giao lưu và khai phá tiềm năng cho các nữ doanh nhân không chỉ tại sự kiện mà còn ở các chương trình tiếp nối chủ đề sự kiện trong năm 2019”, bà Cao Thị Ngọc Dung chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm