Gắn biển công trình Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới CTM Place chào mừng ngày giải phóng Thủ đô

Ngày 6/10, công trình Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới CTM Place tại 131 Nguyễn Phong Sắc (Cầu Giấy – Hà Nội), do công ty Cổ phần thương mại Cầu Giấy làm chủ đầu tư, với tổng kinh phí đầu tư lên
Gắn biển công trình Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới CTM Place chào mừng ngày giải phóng Thủ đô

Dự án khởi công vào tháng 10/2015, đã hoàn thành giai đoạn I, vinh dự được LĐLĐ TP. Hà Nội chọn làm công trình gắn biển kỷ niệm 62 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2016).

Công trình Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới CTM Place được xây dựng theo lối kiến trúc tân cổ điển, kết hợp với đài phun nước rực rỡ, cùng nghệ thuật điêu khắc đôi trâu chưa từng xuất hiện tại Hà Nội; hứa hẹn sẽ trở thành một trong những địa điểm tổ chức sự kiện và tiệc cưới riêng biệt, có chất lượng và dịch vụ mang đẳng cấp 5 sao xuất hiện đầu tiên tại phía Bắc. CTM Place được xây dựng với diện tích mỗi sảnh rộng, lên đến 1.700m2, với thiết kế vách ngăn di động.

Mỗi sảnh tiệc có sức chứa từ 100 – 1.200 người, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Sảnh tầng 1 và tầng 2 được thiết kế thông nhau, hiện đại, sang trọng với hệ thống thang cuốn, thang máy chất lượng, đảm bảo an toàn, có thể đáp ứng nhu cầu di chuyển cùng lúc cho khoảng 2000 người.         

Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến dự lễ gắn biển công trình CTM Place kỷ niệm 62 năm giải phóng thủ đô.

Không chỉ sang trọng bởi được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất về âm thanh, ánh sáng, cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo; Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới CTM Place còn tạo sự khác biệt với thiết kế 2 hầm gửi xe hiện đại có tổng diện tích sàn lên tới 7000m2, có thể chứa cùng lúc 200 xe ôtô và 800 xe máy’.

Công trình đã được công ty Cổ phần thương mại Cầu Giấy triển khai đầu tư xây dựng, đảm bảo yêu cầu về tiến độ, chất lượng, kỹ - mỹ thuật, an toàn lao động, vệ sinh môi trường và đảm bảo tốt các điều kiện về phòng chống cháy nổ. Vì lẽ đó, công trình Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới CTM Place trở thành một trong những công trình xây dựng của quận Cầu Giấy được UBND TP.Hà Nội lựa chọn để gắn biển chào mừng ngày giải phóng Thủ đô 10/10.

Chia sẻ về quyết định ý nghĩa này, ông Nguyễn Đức Tuyên, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Cầu Giấy cho biết: “Công trình CTM Place được hoàn thành và tổ chức gắn biển thành công, là thành quả của sự nỗ lực, tâm huyết, sáng tạo và trí tuệ của tập thể CBNV Công ty Cổ phần Thương mại Cầu Giấy. Chúng tôi mong muốn, công trình sẽ góp phần tạo nên địa điểm, không gian tổ chức hội nghị - tiệc cưới chuyên nghiệp, đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của các tổ chức xã hội và của người dân trong khu vực.

Đây cũng là điểm sáng của Đảng bộ Công ty, trong việc nỗ lực thực hiện Nghị quyết của Quận ủy, định hướng phát triển kinh tế theo hướng tăng trưởng giá trị ngành kinh tế dịch vụ, góp phần xây dựng quận Cầu Giấy nói riêng và quê hương nói chung ngày càng giàu đẹp, văn minh”.

Hữu Phong

Có thể bạn quan tâm