Gặp gỡ thí sinh Vòng bình chọn Cuộc thi Bông Sen Vàng Thủ đô 2017

Sau vòng sơ tuyển diễn ra từ 15/7 đến 30/8/2017, Ban tổ chức Cuộc thi Bông Sen Vàng Thủ đô năm 2017 vừa tổ chức buổi gặp gỡ các thí sinh của Vòng bình chọn tại Hà Nội.
Gặp gỡ thí sinh Vòng bình chọn Cuộc thi Bông Sen Vàng Thủ đô 2017

Theo đó, vòng bình chọn với chương trình thực hiện video clip giới thiệu về thí sinh sẽ diễn ra từ ngày 01/09 – 14/09 tại website chính thức của cuộc thi: www.bongsenvangthudo.com. Thời gian bình chọn và thẩm định sẽ bắt đầu từ 0h00 ngày 15/09 đến 10:00 ngày 25/09.

Cụ thể, mỗi thí sinh tham dự sẽ gửi về 1 video clip có độ dài 1 phút để giới thiệu về mình, về doanh nghiệp mình. Các thông tin ngắn gọn về thí sinh, về doanh nghiệp và số báo danh cũng sẽ được công bố để thuận tiện cho phần bình chọn.

Với vòng chung kết, vào ngày 26/09 sẽ diễn ra họp báo công bố danh sách Top 15 thí sinh lọt vào chung kết. Từ ngày 27/09 - 05/10 sẽ là thời gian luyện tập và hoạt động bên lề cho Top 15 thí sinh lọt vào chung kết.

Cuộc thi “Bông sen Vàng Thủ đô 2017” dành cho tất cả các nữ doanh nhân trên địa bàn thủ đô do Hiệp Hội Nữ Doanh Nhân Hà Nội kết hợp với Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam và Phòng Thương Mại & Công nghiệp Việt Nam VCCI tổ chức. Đêm chung kết dự kiến được tổ chức ngày 5/10/2017 tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội để lựa chọn ra 3 Bông Sen Vàng – đại diện cho 3 nữ doanh nhân tiêu biểu của thủ đô Hà Nội với 3 tiêu chí Tài Năng, Phong Cách và Bản Lĩnh. Chương trình được đạo diễn bởi NSƯT Huyền Thanh, thực hiện bởi NewDay Media.

Khi được hỏi vì sao tham gia cuộc thi, chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết – Giám đốc Công ty OIC chia sẻ, tôi rất thích các tiêu chí mà cuộc thi đề ra vì không có cuộc thi nào thể hiện hết tài năng của nữ doanh nhân như cuộc thi này.Cuộc thi đã giúp cho doanh nhân thể hiện được cả vẻ đẹp bên ngoài lẫn nội tâm bên trong và quan trọng nhất là bản lĩnh doanh nhân, những kỹ năng...tất cả những gì họ đã đạt được trong thời gian phấn đấu để họ trở thành doanh nhân. Có thể nói cuộc thi không chỉ mang lại nhiều giá trị cho xã hội mà còn mang đến cho nữ doanh nhân cơ hội vượt qua chính mình...

Có thể bạn quan tâm