Gây quỹ phòng chống và đẩy lùi đại dịch Covid-19 với đêm nhạc "Kiên cường Việt Nam"

Tối 25/4, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam cùng Công ty Cổ phần RSVP sẽ tổ chức liveshow âm nhạc trực tuyến “KIÊN CƯỜNG VIỆT NAM - STAY STRONG VIETNAM” nhằm kêu gọi cộng đồng lan toả giai điệu âm nhạc để tri ân các y, bác sỹ tuyến đầu chống dịch Covid-19.
Gây quỹ phòng chống và đẩy lùi đại dịch Covid-19 với đêm nhạc "Kiên cường Việt Nam"

Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt của đời sống kinh tế, xã hội và đến người dân cả nước. Cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 là trách nhiệm không của riêng bất kỳ tổ chức, quốc gia nào mà đó là trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng.  

Đặc biệt, trên tuyến đầu chống dịch, có rất nhiều phụ nữ - họ là những người chịu tác động tiêu cực hơn trong thời gian giãn cách xã hội và trường học tạm đóng cửa.

Trong bối cảnh này, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam cùng Công ty Cổ phần RSVP tổ chức liveshow âm nhạc trực tuyến “KIÊN CƯỜNG VIỆT NAM - STAY STRONG VIETNAM” nhằm kêu gọi cộng đồng cùng chung tay lan tỏa giai điệu âm nhạc, san sẻ tình thương và tri ân những người thuộc tuyến đầu chống dịch.

Đồng thời, chương trình muốn kêu gọi những nghĩa cử và tấm lòng cao đẹp ủng hộ cho quỹ phòng chống Covid-19 của Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam nhằm hỗ trợ cho phụ nữ đang trực tiếp tham gia phòng chống dịch và những người đang chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ dịch Covid-19.

Chương trình liveshow trực tuyến sẽ chính thức phát sóng vào lúc 20h ngày 25/4 trên kênh YouTube “RSVP Vietnam” và kênh của các đối tác. Chương trình mang đến những ca khúc và phần trình diễn đặc biệt dành tặng khán giả qua hình thức Livestream biểu diễn tại nhà của các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như: Diva Thanh Lam, Đông Nhi, ISAAC, Thảo Trang, Sĩ Thanh, Bảo Trâm Idol, Thịnh Suy, Min, Hồ Trung Dũng, Erik, Miko Lan Trinh, Phương Vy, Trọng Hiếu,…

Ngoài ra, chương trình có sự góp mặt đặc biệt của Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên, Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh và nhiều khách mời khác dưới sự dẫn dắt của MC Minh Xù.

Có thể bạn quan tâm