Generali Việt Nam khai trương 4 văn phòng Tổng Đại lý

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa chính thức khai trương 4 Văn phòng Tổng đại lý (VPTĐL) GenCasa tại Bắc Ninh, Thái Bình, Phú Nhuận (TP.HCM) và Hưng Yên theo phong cách sang trọng kiểu Ý
Generali Việt Nam khai trương 4 văn phòng Tổng Đại lý

GENCASA là sự giao thoa giữa nét văn hóa cổ xưa, sang trọng từ nước Ý của vùng Địa Trung Hải, kết hợp với những giá trị văn hóa của Phương Đông. Nơi đây sẽ đem lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, tạo cảm giác thân thiện, cởi mở, ấm áp khi ghé thăm “ngôi nhà nhỏ” – GENCASA.

Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam cho biết: “Chiến lược phát triển mạng lưới các văn phòng tổng đại lý GenCasa của Generali trên toàn quốc đã và đang mang lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, cũng như đem đến cho họ những dịch vụ tốt nhất. Bởi phương châm của Generali là “Lấy khách hàng làm trọng tâm” để phát triển”.

Với việc khai trương 4 văn phòng tổng đại lý GENCASA, đặc biệt hai Trung tâm dịch vụ khách hàng VIP lounge tại Hà Nội và TP. HCM, Generali đem đến mô hình kinh doanh bảo hiểm mới độc đáo nhằm hiện thực hoá mục tiêu vào Top 3 hãng bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Cùng với lễ khai trương GENCASA, công ty đã trao 120 suất học bổng cho học sinh nghèo trên địa bàn nơi Generali hoạt động.

Hải Hà

Có thể bạn quan tâm