Generali Việt Nam khai trương văn phòng tổng Đại lý GenCasa

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa chính thức khai trương Văn phòng Tổng đại lý (VPTĐL) tại số 27, đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.
Generali Việt Nam khai trương văn phòng tổng Đại lý GenCasa

 Văn phòng Tổng đại lý Generali Việt Nam quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Đây là văn phòng tổng đại lý lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam của Generali theo phong cách thiết kế hoàn toàn mới với tên gọi GenCasa. GenCasa là sự giao thoa giữa nét văn hóa cổ xưa, sang trọng từ nước Ý của vùng Địa Trung Hải, kết hợp với những giá trị văn hóa của Phương Đông và dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại.

Lấy cảm hứng từ tính tình thân thiện, cởi mở và luôn trân trọng những mối quan hệ gia đình và bằng hữu của người Ý, mô hình Văn phòng Tổng Đại lý được xây dựng theo hình tượng mái nhà nhỏ ấm cúng, dễ chịu và bình yên. “Casa” nghĩa là “ngôi nhà nhỏ” trong tiếng Ý.

GenCasa được thiết kế nhằm đem lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Đến đây họ sẽ cảm nhận được không gian thoải mái, ấm cúng như chính ngôi nhà của mình, cũng như dịch vụ khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp nhất theo “phong cách Ý, đẳng cấp Ý”.

Với thiết kế sáng tạo thoát khỏi mô hình văn phòng thông thường, GenCasa cũng là nơi khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo và nhiệt huyết của đội ngũ tư vấn bảo hiểm hướng tới mục tiêu xây dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng và phục vụ khách hàng tốt nhất.

Phát biểu tại Lễ khai trương VPTĐL, bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam cho biết: “Việc khai trương VPTĐL theo mô hình GenCasa tại Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới các VPTĐL của Generali trên toàn quốc. Với mô hình này, Generali Việt Nam mong muốn tạo ra bước đột phá về dịch vụ khách hàng, đem đến cho họ những trải nghiệm khác biệt, hiện thực hóa phương châm của Generali “Lấy khách hàng làm trọng tâm”.

Tính đến nay, sau năm năm hoạt động tại Việt Nam, Generali đã có các Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tại hầu hết ở các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước. Bên cạnh các Trung tâm dịch vụ khách hàng truyền thống hay các kênh bán hàng đa dạng khác, Generali Việt Nam luôn tiên phong trong việc đưa các mô hình kinh doanh mới độc đáo nhằm phục vụ khách hàng ngày một chuyên nghiệp hơn như Trung tâm dịch vụ khách hàng VIP lounge tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh và giờ đây là mô hình GenCasa.

Hải Hà 

Có thể bạn quan tâm