Giá Bitcoin 2/4: Hai lần xuống dưới ngưỡng 6.500 USD

Mặc dù chỉ mới tăng rất nhẹ ngày hôm qua, giá Bitcoin hôm nay đã lại suy yếu mạnh khi thậm chí hai lần rơi xuống dưới ngưỡng 6.500 USD.
Giá Bitcoin 2/4: Hai lần xuống dưới ngưỡng 6.500 USD

Giá bitcoin giảm xuống mức kỷ lục 6.445,91 USD vào lúc 23h ngày hôm qua 1/4 và trở lại vùng 6.900 USD trong phiên giao dịch ngày hôm nay (2/4), khối lượng giao dịch cũng giảm xuống còn 4 tỷ USD, thấp nhất trong 3 tháng qua.

Mức giảm trên tiếp tục đẩy vốn hóa thị trường của Bitcoin xuống ngưỡng 115 tỷ USD nhưng thị phần trong thế giới tiền ảo lại gia tăng, đạt 45,5%.

Tổng giá trị trao đổi trong ngày không có sự thay đổi khi vẫn giữ nguyên mức 4,5 tỷ USD, mức thấp nhất kể từ thời điểm đầu tháng 11/2017 tới nay. Điều này một phần đang cho thấy tình trạng suy giảm sự quan tâm của các nhà đầu tư đối với Bitcoin nói riêng và tiền kỹ thuật số nói chung.

Không chỉ có Bitcoin mà hàng loạt đồng tiền ảo khác cũng rơi vào mất giá với tốc độ chủ yếu dưới 10%.

Giá Bitcoin hôm nay giảm mạnh nguyên nhân chủ yếu do nhà đầu tư bán tháo ra thị trường. Và nhiều khả năng vẫn sẽ giảm mạnh trong vài phiên sắp tới do các tác động của cuộc khủng hoảng tại thị trường Mỹ 

Trước đó ngày 28/3, giá bitcoin giao dịch ở mức 7.812 USD/bitcoin.

Bitcoin đang trải qua thời kỳ khó khăn khi nhiều quốc gia đang tìm biện pháp ngăn chặn các sàn giao dịch tiền ảo.

Không những thế, 3 ông lớn Google, Facebook, hãng công nghệ Twitter cũng vừa công bố chặn quảng cáo tiền ảo, liền sau đó giá bitcoin đã lao dốc "không phanh".

Có thể bạn quan tâm