Giá Bitcoin hôm nay 7/8, rời ngưỡng 7.000 USD/BTC

Liên tục giảm trong các ngày vừa qua, hôm nay, Bitcoin đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.970 USD/BTC, xuống dưới ngưỡng 7.000 USD/BTC.
Giá Bitcoin hôm nay 7/8, rời ngưỡng 7.000 USD/BTC

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.970 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.970 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.794 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 119 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.193.700 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay 7/8 đã tiếp tục sự bi quan kéo dài trong khoảng 3 phiên gần đây và tiền ảo có vẻ như đang đối diện với một năm thất bát.

Giá Bitcoin giảm sâu do nhận phải hàng loạt những thông tin xấu. Đặc biệt, Bitcoin đang bị hàng loạt quốc gia trên thế giới tẩy chay, đặc biệt là các quốc gia châu Âu.

"Cuối tuần trước, Bloomberg đưa tin rằng, ngân hàng Thụy Sĩ UBS cho biết, bitcoin không phù hợp để trở thành hệ thống thanh toán toàn cầu, điều mà một số người tin rằng nó có thể đạt được.

“Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng, bitcoin, ở thể hiện tại, quá bất ổn và hạn chế để trở thành một phương thức phù hợp để giao dịch toàn cầu hay trở thành một loại tài sản chủ đạo”, theo báo cáo này cho biết.

Bên cạnh đó, tin đồn về việc Hàn Quốc có khả năng sẽ xây dựng hệ thống luật pháp để tìm cách đánh thuế lên các sàn giao dịch tiền mật mã. Tin tức này đã tạo nên một bầu không khí vô cùng xấu bao trùm thị trường, và Bitcoin.

Trong khi đó, Bitcoin vẫn gặp nhiều trở ngại để thanh toán rộng rãi trong cuộc sống. Mới đây, Starbucks đã đính chính tin đồn chấp nhận tiền điện tử tại hãng đồ uống này.

Theo đó, hãng này chỉ sẵn sàng giúp mọi người chi tiêu bitcoin - liên doanh Bakkt là một sàn trao đổi cho phép mọi người chuyển đổi tiền điện tử thành USD, sau đó họ có thể chi tiêu tại các địa điểm Starbucks.

Có thể bạn quan tâm