“Giấc mơ hoa” sự kiện không thể bỏ lỡ dịp 20/10 tại Landmark 81

Dịp 20/10, hãy dành tặng tình yêu, lòng biết ơn đến một nửa thế giới với những món quà ý nghĩa, một set quà mỹ phẩm, một ly mocktail collagen ngọt ngào, dẫn nàng đi nghe nhạc, hay tất cả những món quà
“Giấc mơ hoa” sự kiện không thể bỏ lỡ dịp 20/10 tại Landmark 81

Tháng 10 nhắc chúng ta nhớ đến những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình. Sự kiện “Đại nhạc hội Son II”, chủ đề “Em mơ” vừa diễn ra ngày 13/10 như một món quà cho tâm hồn nhắc nhở những người phụ nữ hãy giữ cho mình những giấc mơ tình yêu, hạnh phúc, sắc đẹp, tuổi trẻ cho riêng mình.

Em mơ đã đưa 3.500 khán giả vào những giấc mơ ngọt ngào, như một sự tri ân đặc biệt của Menard dành tặng một nửa thế giới. Chương trình có sự góp mặt của những ngôi sao lớn: Hoa hậu hoàn vũ 2007 Riyo Mori, Diva Hồng Nhung, các nam ca sĩ Bằng Kiều, Quang Dũng, Hà Anh Tuấn, Bùi Anh Tuấn và NSUT Linh Nga.

Nối tiếp những giấc mơ có thật về tuổi trẻ, tình yêu, nhan sắc, hạnh phúc của phụ nữ từ Đại nhạc hội Son II – Em mơ, mỹ phẩm Nhật Bản Menard dành tặng ưu đãi lên tới 50% những gói quà mỹ phẩm.

"Giấc mơ hoa” với những set quà 20/10 ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ thân yêu. Các gói quà tặng 20/10 đặc biệt với hoa tươi nhập khẩu từ Châu Âu và mỹ phẩm chính hãng Menard từ Nhật Bản là món quà trong mơ mọi phụ nữ đều mong muốn.

Một chai nước hoa Ryokuei thanh nhã hay nhưng cây son Jupier thời thượng được đặt trong hộp qua tươi đầy lãng mạn – món quà chắc chắn sẽ làm nàng hạnh phúc. Hàng chục set quà mỹ phẩm sẵn sàn chiều lòng phụ nữ ở những độ tuổi khác nhau với những nhu cầu làm đẹp khác nhau. Gợi ý cho những quý cô yêu trang điểm tự nhiên: tinh chất thu nhỏ lỗ chân lông Poreriser, bộ phấn và kem kền dạng nước Jupier.

Không chỉ là những sản phẩm dưỡng da và trang điểm, Menard còn dành tặng các sản phẩm dưỡng thể, chăm soc tóc, nước uống làm đẹp Collagen Gold và liệu trình chăm sóc da cao cấp tại tại Menard Spa.

Ngoài ra, từ 12/10 – 21/10/2018 tại Tầng 1, TTTM Landmark 81, sự kiện “Giấc mơ hoa” sẽ là món quà ý nghĩa mà Menard muốn gửi tặng phái đẹp nhân cũng trong tháng 10 rực rỡ này với nhiều hoạt động thú vị.

Bên cạnh, việc lựa chọn những gói quà tặng ưu đãi hấp dẫn đến 50% chỉ dành riêng cho tháng 10, khách hàng được trải nghiệm chăm sóc da, soi da và đắp mặt nạ Zen và tư vấn trang điểm theo layout trang điểm của Makeup artist Nam Trung sáng tạo riêng cho Menard.

Hàng loạt các hoạt động góp mặt tại đây như: thưởng lãm và chụp ảnh xe hoa lưu động sắp đặt nghệ thuật với những bông hoa nhập khẩu châu Âu được tuyển chọn kĩ càng và chọn những bông hoa đẹp nhất để thiết kế hộp quà tặng đặc biệt cho người nhận; Thưởng thức mocktail collagen “Em Mơ”với công thức độc quyền từ Collagen Gold Menard tại quầy bar; Các tiết mục nhảy, trình diễn những ca khúc của band nhạc cũng là một trong những điểm nhấn của sự kiện; Kid’s Corner với các hoạt động thú vị dành riêng cho bé, để ba mẹ có thời gian của riêng mình…

Có thể bạn quan tâm