Giải chạy “Seabank run for the future” ủng hộ học sinh nghèo miền Trung

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng phối hợp tổ chức giải chạy “Cộng đồng chạy vì tương lai - SeABank Run For The Future” ngày 19/8/2018 tại Đà Nẵng.
Giải chạy “Seabank run for the future” ủng hộ học sinh nghèo miền Trung

Giải chạy nhằm kêu gọi cộng đồng tích cực rèn luyện sức khỏe đồng thời chung tay hỗ trợ các trẻ em nghèo hiếu học thông qua quỹ học bổng “Ươm mầm ước mơ” của SeABank.

Giải chạy năm nay thu hút sự tham gia của gần 850 vận động viên bao gồm Ban lãnh đạo, CBNV SeABank, lãnh đạo Hội Doanh nhân Trẻ Đà Nẵng, lãnh đạo và CBNV các doanh nghiệp tại thành phố hưởng ứng tham gia các nội dung thi gồm: Tiếp sức gia đình, Cá nhân Nam, Cá nhân Nữ.

Tại giải chạy SeABank đã trao học bổng “Ươm mầm Ước mơ” cho 10 em học sinh nghèo hiếu học ở Đà Nẵng, Quảng Trị và Bình Định với mức hỗ trợ từ 1 triệu đồng/tháng cho đến khi các em học xong lớp 12. Tổng số tiền hỗ trợ học tập trọn đời cho các em lên tới gần 1 tỷ đồng.

Trong đó, 2 em học sinh ở Quảng Trị là chị em trong một gia đình có 04 con, cha mẹ làm nông và đều không may qua đời trong vụ tai nạn làm 13 người chết trong lễ rước dâu tại Quảng Nam vừa qua. Quỹ học bổng sẽ chắp cánh ước mơ học hành cho các trẻ em nghèo hiếu học.

SeABank đã trao học bổng “Ươm mầm Ước mơ” cho 10 em học sinh nghèo hiếu học ở Đà Nẵng, Quảng Trị và Bình Định

Ông Phan Hải – Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng cho biết: Giải “Cộng đồng chạy vì tương lai - SeABank Run For The Future” là một hoạt động thiện nguyện rất ý nghĩa, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về phong cách sống xanh, khỏe mạnh và thân thiện với môi trường. Đặc biệt phần thi chạy gia đình tiếp sức đã góp phần gieo mầm yêu thương vào trái tim của mỗi trẻ em, những mầm non tương lai của đất nước”.

Bà Lê Thu Thủy – Tổng Giám đốc SeABank cho biết: “Trong 24 năm hình thành và phát triển, bên cạnh việc phát triển kinh doanh, SeABank luôn chú trọng đến các hoạt động an sinh xã hội như là một cam kết phát triển bền vững của ngân hàng với tổng số tiền nhiều tỷ đồng mỗi năm. Đây cũng là một trong những giá trị cốt lõi trong hoạt động của SeABank luôn hướng tới cộng đồng”.

Cuối tháng 6/2018, giải “Gia đình chạy vì tương lai - SeABank Run For The Future” với sự tham gia của 1.500 vận đồng viên đồng thời cũng trao học bổng tổng trị giá gần 1 tỷ đồng cho 10 em học sinh nghèo hiếu học tại Hà Nội.

“Chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục được phối hợp cùng Hội Doanh nhân Trẻ Đà Nẵng và cộng đồng doanh nghiệp địa phương chung tay tổ chức giải Cộng đồng chạy vì tương lai - SeABank Run For The Future cùng hướng tới cộng đồng với những giá trị nhân văn cao cả cũng như hoạt động thiện nguyện ý nghĩa”, bà Thuỷ chia sẻ.

Từ năm 2010, SeABank đã thành lập quỹ từ thiện One Day One Smile với các hoạt động thiết thực vì trẻ em nghèo, trẻ mồ côi hay các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Cuối năm 2015 SeABank đã thành lập quỹ học bổng “Ươm mầm ước mơ” nhằm hỗ trợ các trẻ em nghèo hiếu học được tiếp tục giấc mơ tới trường, xây dựng tương lai. Đến nay, quỹ đã hỗ trợ 56 em học sinh có thể duy trì học tập, giữ vững thành tích khá giỏi, đặc biệt có 1 em học sinh tại Phường Phan Chu Trinh, Hà Nội được quỹ hỗ trợ từ năm 2015, năm nay đã tốt nghiệp lớp 12, chuẩn bị tham gia kỳ thi đại học.

>> Giải chạy “SeABank run for the Future” ủng hỗ học bổng cho họ sinh nghèo

Có thể bạn quan tâm