"Giải cứu" du lịch nội địa, AZA Travel tung gói khuyến mại giảm tới 70%

Công ty du lịch AZA Travel hiện đang triển khai chương trình kích cầu – cùng chung tay giải cứu du lịch nội địa với các gói combo (bao gồm vé máy bay và khách sạn) giảm giá tới 70%.
Quảng Nam là một trong 10 điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam được AZA Travel chọn làm điểm triển khai chương trình kích cầu du lịch
Quảng Nam là một trong 10 điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam được AZA Travel chọn làm điểm triển khai chương trình kích cầu du lịch

Các điểm đến được lựa chọn là 10 điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam: Phú Quốc, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Nha Trang, Đà Lạt, Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế, Buôn Mê Thuột, Cần Thơ. Các gói combo bao gồm vé máy bay khứ hồi đã bao gồm thuế phí và 3 ngày 2 đêm tại khách sạn 3-5 sao với mức giá chỉ từ 1.590.000 VND/người. Khởi hành từ ngày 10/5 -31/12/2020.

Ngoài chương trình combo vé máy bay và khách sạn, AZA Travel cũng đang triển khai bán các voucher nghỉ dưỡng khuyến mại tới 50% của các thương hiệu nổi tiếng như FLC, Vinpearl, Flamingo, Sun group, du thuyền Heritage 5*…

AZA cũng đang có các chương trình tour trọn gói giá tốt khuyến mại tới 40% tới các điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam, và chùm tour chuyên đề mùa lúa chín khởi hành trong tháng 5 tới làng cổ Đường Lâm, Ninh Bình, Mai Châu, Pù Luông…Khách đặt phòng khách sạn, resort qua công ty du lịch AZA Travel cũng sẽ có chiết khấu tốt hơn so với đặt trên các trang web đặt phòng khách sạn hay đặt trực tiếp.

Ông Nguyễn Tiến Đạt - TGĐ công ty du lịch AZA Travel cho biết: “Việt Nam hiện nay đã hơn 20 ngày không còn ca nhiễm Covid-19 mới trong cộng đồng. Việt Nam đang là điểm đến an toàn cho du lịch. Du lịch Việt Nam đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, các khách sạn, hàng không, khu du lịch vẫn đang vắng khách nên rất cần mọi người ủng hộ để giải cứu du lịch. Khi đi du lịch cần tuân theo khuyến cáo của Chính phủ và Bộ Y tế về phòng dịch như đeo khẩu trang đúng cách tại các khu vực công cộng; thực hiện khai báo y tế, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn; kiểm tra thân nhiệt; không đi du lịch khi đang bị sốt hay ho”.

“Với những người yêu du lịch, đây là cơ hội tuyệt vời để đi du lịch giá rẻ siêu khuyến mại tới những địa danh du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. Với mức giảm giá tới 70%, nhưng dịch vụ vẫn bảo đảm do hàng không và khách sạn trống chỗ nên bán cắt lỗ. Bản thân công ty AZA travel cũng bán không lợi nhuận để cùng kích cầu du lịch” Ông Đạt cho biết.

Tuy nhiên, ông Đạt cũng cho rằng, do cả hàng không và khách sạn resort sẽ chỉ phân bổ hữu hạn một số chỗ trên mỗi chuyến bay hoặc một tỉ lệ phần trăm phòng khách sạn giá rẻ bán cắt lỗ để có dòng tiền ban đầu, sau đó giá vé máy bay và giá phòng khách sạn sẽ tăng lên tương đối khi nhu cầu du lịch ngày càng tăng. Do vậy, để mua được các tour du lịch giá rẻ này cũng cần có “tip”.

Thứ nhất, kế hoạch đi du lịch cần linh hoạt (có thể đồng ý đi bất kỳ ngày nào có giá rẻ, thậm trí linh hoạt cả điểm đến: nếu Phú Quốc không còn giá rẻ thì đi Đà Nẵng, Nha Trang…).

Thứ hai, cần quyết định nhanh vì vé máy bay rẻ thường không giữ được chỗ nên cần chốt ngay lập tức. Vì vậy, cần bàn trước với những người định đi và thống nhất để cho một người đại diện đi đặt vé, combo và quyết định thay cho cả nhóm (chứ lúc có vé rẻ mới đi hỏi từng người thì lúc mọi người đồng ý đi rồi quay lại thì đã hết giá rẻ).

Thứ ba, nên ưu tiên đặt vé máy bay trước (cần phải chốt luôn không lại hết chỗ rẻ), sau khi có vé máy bay thì vẫn có thể đặt khách sạn sau (thường có nhiều lựa chọn). 

Ông Đạt cũng đánh giá: “Sản phẩm combo bao gồm vé máy bay và khách sạn sẽ có tính linh hoạt cao, phù hợp với các nhóm gia đình, bạn bè đi riêng nhóm nhỏ, phù hợp với xu thế du lịch hậu Covid. Giá khuyến mại rất hấp dẫn nhưng giới hạn số chỗ và giá có thể tăng nhanh trong thời gian tới do nhiều người sẽ đi du lịch trở lại. Do vậy nên quý khách cần liên hệ với AZA Travel để đăng ký sớm và có được giá tốt nhất”.

Có thể bạn quan tâm