Giải đua địa hình "Vua bán tải 2016" sẽ diễn ra vào 10-11/12

Ban Tổ chức Giải Vua bán tải 2016 (King of Pickup 2016) vừa cho biết giải năm nay sẽ tổ chức trong 2 ngày 10-11/12 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây.
Giải đua địa hình "Vua bán tải 2016" sẽ diễn ra vào 10-11/12

King of Pickup là giải đua xe địa hình dành riêng cho xe ô tô bán tải dưới sự chủ trì của câu lạc bộ xe bán tải PVC ở diễn đàn OTOFUN. Sau lần tổ chức đầu tiên vào năm ngoái tại Thung lũng bản Xôi - Ba Vì - Hà Nội, KOP đã đọng lại trong lòng khán giả, vận động viên tham gia thi đấu những khoảnh khắc vô cùng đẹp mắt và cảm xúc khó quên.

25 đội thi đến từ mọi miền Tổ quốc đã cống hiến cho khán giả những màn thi tài gay cấn, quyết liệt. Với sự phát triển mạnh mẽ của dòng xe bán tải trong vài năm trở lại đây, KOP trở thành một sân chơi lớn, cuộc hội ngộ giữa những người yêu thích và sở hữu dòng xe bán tải. 

Cho tới lúc này, sơ đồ và số lượng các đường thi chưa được Ban tổ chức công bố. Theo Điều lệ giải Vua bán tải 2016, có ba hạng thi chính là Bán tải Nguyên bản, Cơ bản và Nâng cấp. Cụ thể như sau: 

+ Mỗi đội thi có thể gồm 1 hoặc 2 người , có thể đổi vị trí trong suốt quá trình tham gia giải. Vận động viên phải có bằng lái xe hợp lệ .

+ Các vận động viên cần phải đội mũ bảo hiểm trong suốt quá trình thi đấu.

+ Tất cả mọi người tham gia cam kết chịu trách nhiệm về các tổn thất và rủi ro xảy ra trong quá trình giải đấu.

+ Đối với các xe tham gia thi đấu thuộc các tỉnh thành tính từ Huế trở vào được miễn lệ phí tham dự và vẫn có quyền lợi như các VĐV khác. Số lượng xe tham gia thi đấu: gần 40 xe (số lượng này có thể được BTC tăng thêm cho các trường hợp đặc biệt nhưng cũng không quá 45xe).

Thời gian nhận đăng ký là đến 24h ngày 1/12/2016 hoặc khi đã nhận đủ số lượng xe tham dự.

Có thể bạn quan tâm