Giải Golf từ thiện HUBA & HREC 2020 quyên góp hơn hai tỷ đồng gây quỹ từ thiện

Bằng các hoạt động đấu giá hiện vật và quyên góp, giải Golf từ thiện HUBA & HREC 2020 đã thu về hơn hai tỷ đồng để gây quỹ giúp đỡ đồng bào các tỉnh miền Trung thông qua việc xây cầu dân sinh và sửa chữa đường hư hỏng.
Giải Golf từ thiện HUBA & HREC 2020 quyên góp hơn hai tỷ đồng gây quỹ từ thiện

Ngày 11/11/2020, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) và Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM (HREC) lần đầu tiên đồng tổ chức giải golf từ thiện tại sân golf Tân Sơn Nhất.

Với sự tham gia của 236 golfer là những doanh nhân thành viên của HREC cũng như HUBA, những thành viên của các CLB trực thuộc HUBA và các doanh nhân ngoài hội, giải golf đã mở ra cầu nối xúc tiến hợp tác giữa các doanh nghiệp, liên kết hợp tác đem đến lợi ích thiết thực cho nhau, tạo ra những giá trị mới cho cộng đồng doanh nhân.

Đêm trao giải diễn ra chiều tối cùng ngày tại nhà hàng Long Biên Palace. Tại đây, Ban tổ chức đã tổ chức buổi đấu giá, quyên góp và kêu gọi tấm lòng từ thiện của các doanh nhân để gây quỹ giúp đỡ đồng bào miền Trung một cách thiết thực nhất thông qua việc xây cầu dân sinh và sửa chữa đường hư hỏng theo tôn chỉ hoạt động từ thiện vì cộng đồng của Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM.

Với tấm lòng thiện nguyện hướng về miền Trung của các doanh nhân, trước khi giải đấu diễn ra, HREC đã kêu gọi hơn 500 triệu đồng tiền quyên góp và hơn 700 triệu đồng tiền tài trợ. Điều này đã góp phần rất lớn vào sự thành công chung của chương trình và gây quỹ từ thiện của câu lạc bộ.

Đặc biệt, trong đêm trao giải, Ban tổ chức đã đấu giá thành công nhiều vật phẩm giá trị đem về số tiền gần một tỷ đồng vào Quỹ từ thiện của câu lạc bộ. Trong đó có các vật phẩm đáng chú ý như: Bức tranh Panorama “Toàn cảnh TP.HCM và cầu Thủ Thiêm 2” kích thước 2.4m x 0.8m chất liệu in canvas với chữ ký của các doanh nhân và các golfer tham gia giải đấu;

Bộ tiền cổ Tây Sơn có niên đại vào thời nhà Tây Sơn giai đoạn từ năm 1778 đến năm 1802 trong lịch sử Việt Nam được sưu tầm bởi nghệ nhân Đặng Đức Dũng;

Tượng gỗ Long Hiển Thịnh Tường kích thước cao hơn 1,4 mét được điêu khắc tỉ mỉ miêu tả hình ảnh rồng bay uốn lượn tượng trưng cho sự thịnh vượng, tường an bởi các nghệ nhân đến từ Đài Loan, hoàn toàn nguyên khối và tượng được chạm từ cây Trầm sống trên 40 năm tuổi tại tỉnh Quảng Nam, Việt Nam;

Tượng gỗ Đại Bàng Chuyển Oai kích thước cao hơn 1,8 mét có hình dáng đại bàng tung cánh sẽ tạo nên một nguồn năng lượng phong thủy dồi dào, giúp luôn dũng mạnh, dám đương đầu với khó khăn, thách thức. Tượng gỗ hoàn toàn tự nhiên chưa qua điêu khắc, nguyên khối và được lấy từ gốc cây Trầm sống trên 50 năm tuổi tại tỉnh Quảng Nam, Việt Nam;

Tượng gỗ Quan Âm Hóa Độ kích thước cao hơn 1,6 mét được điêu khắc tỉ mỉ miêu tả hình ảnh đức phật Quan Thế Âm Bồ Tát phổ độ chúng sanh, cứu nhân độ thế bởi các nghệ nhân đến từ Đài Loan, hoàn toàn nguyên khối và tượng được chạm từ cây Trầm sống trên 60 năm tuổi tại tỉnh Quảng Nam, Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm