Giải mã sức hút của River Silk City – Sông Xanh tại Hà Nam

Gây ấn tượng với không gian sống chất lượng và tiện nghi, River Silk City – Sông Xanh (phân kỳ 2 và 3) đang trở thành thỏi nam châm hút khách tại thị trường bất động sản Hà Nam trong
Giải mã sức hút của River Silk City – Sông Xanh tại Hà Nam

Trong phân kỳ 2&3 River Silk City – Sông Xanh, tiện ích nội khu được đầu tư nhằm mang đến chất lượng sống cao

Năm 2014, dự án River Silk City ra mắt phân kỳ 1 đã tạo tiếng vang lớn tại thị trường Hà Nam bởi quy hoạch đồng bộ, được đầu tư bài bản theo xu hướng phát triển của các đô thị hiện đại trên thế giới. Tiếp nối thành công, chủ đầu tư dự án – Tập đoàn CEO đã nhanh chóng triển khai và hoàn thiện toàn bộ hạ tầng phân kỳ 2 và 3 với tên gọi Sông Xanh.

Ngày 10/11 vừa qua, River Silk City – Sông Xanh chính thức khánh thành toàn bộ khu hạ tầng kỹ thuật và chinh phục khách hàng bằng không gian xanh mát thực tế cũng như toàn bộ khu tiện ích được hoàn tất, sẵn sàng đón cư dân về sinh sống.

Chia sẻ về dự án, ông Tạ Văn Tố, Tổng Giám đốc Tập đoàn CEO – chủ đầu tư dự án cho biết, “Giờ đây các khách hàng luôn hướng đến môi trường sống chất lượng, do vậy một dự án có nhiều tiện ích sẽ tạo ra sức hút vô cùng. Và tại Hà Nam, River Silk City – Sông Xanh đang là một trong số ít các khu đô thị khiến người dân đặc biệt quan tâm”.

So với các dự án cùng phân cấp, River Silk City – Sông Xanh sở hữu hàng loạt điểm nhấn vượt trội, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sống ngày càng cao của người dân.

Tại khu phức hợp thể thao, hệ thống hàng chục máy tập gym hiện đại như máy tập chạy, máy đạp xe… được lắp đặt xen kẽ trong công viên, giúp người dân vừa có thể tập luyện sức khỏe hàng ngày vừa hít bầu không khí trong lành, dịu mát từ dòng sông Châu Giang đưa lại.

Giải mã sức hút của River Silk City – Sông Xanh tại Hà Nam ảnh 1 

Hệ thống hàng chục máy tập gym ngoài trời hiện đại được lắp đặt trong công viên tại River Silk City – Sông Xanh

Nếu yêu thích thể thao, cư dân có thể dễ dàng trải nghiệm công viên thể thao với nhiều môn đa dạng tại sân cầu lông, sân tenis hay bể bơi ngoài trời dành cho người lớn và trẻ em…

Bên cạnh đó, khu đô thị còn tích hợp các đường đi dạo, chạy bộ; sân chơi trẻ em xen kẽ bãi cỏ đa năng và cây xanh cảnh quan. Đây là điểm cộng lớn với dự án tiên phong phong cách sống lành mạnh, an nhiên và tiện lợi tại trung tâm thành phố Phủ Lý.

 

Hệ thống tiện ích như bể bơi, sân tenis, sân bóng rổ, khu vui chơi trẻ em… tại River Silk City – Sông Xanh đã hoàn thiện, sẵn sàng phục vụ cư dân

River Silk City – Sông Xanh còn sở hữu một môi trường sống lý tưởng với các tuyến cây xanh bao phủ khắp khu đô thị. Người dân được tận hưởng không gian trong lành bởi luồng khí tươi được luân chuyển liên tục. Những hàng cây rợp bóng cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi cư dân muốn dạo bộ hay tranh thủ chuyện trò cùng những người hàng xóm thân thiết.

Đặc biệt, bên cạnh sông Châu Giang bao bọc khu đô thị, trong phân kỳ 2 và 3, chủ đầu tư kiến tạo một dòng Sông Xanh dài 850m nằm giữa phân khu, tạo điểm nhấn quan trong cho tổng thể dự án. Hệ thống cảnh quan thơ mộng được kết nối bởi các chi tiết mặt nước và cây xanh mang đến không gian trong lành dành cho cư dân cũng như biến nơi đây trở thành trung tâm giải trí, văn hoá đặc sắc hàng đầu tại Phủ Lý.

Với vị trí trung tâm thành phố Phủ Lý, cư dân River Silk City cũng sẽ được thừa hưởng những tiện ích đồng bộ sẵn có của địa phương như trường học các cấp, trung tâm thương mại, siêu thị điện máy, trung tâm thể thao – giải trí…

Song song với đó, việc khu khám bệnh của Bệnh viện Bạch Mai (cơ sở 2) và Bệnh viện Việt Đức (cơ sở 2) tại Hà Nam đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động khiến River Silk City – Sông Xanh càng trở nên hấp dẫn. Nằm ngay gần hai bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, cư dân sẽ dễ dàng nhận được các dịch vụ y tế tốt nhất.

Đồng thời, River Silk City – Sông Xanh sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho đội ngũ y bác sỹ làm việc trong bệnh viện khi mua nhà, mang đến cuộc sống chất lượng cao, thuận tiện di chuyển cũng như dễ dàng để thiết lập khu dịch vụ y tế tư nhân như phòng khám, nhà thuốc... ngay tại khu đô thị.

Mới đây Chính phủ đã đồng ý xây dựng cơ sở 2 của trường Đại học Y Hà Nội tại Hà Nam trên diện tích 85 ha, gần cơ sở 2 của Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Việt Đức. Khi cơ sở 2 của Đại học Y Hà Nội được xây dựng, sẽ giúp hình thành quần thể viện - trường quy mô lớn tại Phủ Lý. Điều này đồng nghĩa River Silk City – Sông Xanh trở thành điểm “vàng” thu hút đầu tư, với lợi thế vị trí vô cùng đắc địa.

Hội tụ các tiện ích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu về cuộc sống chất lượng bâc nhất tại Hà Nam, River Silk City – Sông Xanh đang là khu đô thị có sức hấp dẫn đặc biệt, “khuấy đảo” thị trường Hà Nam dịp cuối năm 2018.

Thông tin liên hệ: Khu Đô thị River Silk City – Sông Xanh

Vị trí dự án: Xã Liêm Tuyền, TP. Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam

Hotline: 0903261123 | 0979709088

Website: http://songxanh.riversilkcity.com.vn

>> Tập đoàn CEO khánh thành hạ tầng kỹ thuật dự án River Silk City - Sông Xanh

Có thể bạn quan tâm