Giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru 2020 công bố danh sách đề cử

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2020 vừa công bố danh sách đề cử của 49 hạng mục giải thưởng trong đêm Gala trao giải lần thứ 6 sẽ diễn ra vào ngày 9/10/2020, tại khách sạn InterContinental Saigon, Thành phố Hồ Chí Minh.
Giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru 2020 công bố danh sách đề cử

Dẫn đầu các đề cử của VPA 2020 là Gamuda Land Việt Nam với 12 đề cử cho dự án Diamond Centery. SonKim Land Corporation có 9 đề cử, trong đó có 5 đề cử cho dự án khu căn hộ cao cấp The Crest Residences (Tp.HCM). Doanh nghiệp đoạt giải thưởng Chủ đầu tư tốt nhất năm 2019 là Tập đoàn Kiến Á nhận 8 đề cử. Công Ty Cổ Phần Phát Triển Đô Thị Và Khu Công Nghiệp Việt Nam Singapore (VSIP JSC) cũng có 8 đề cử, đánh dấu một năm phát triển mạnh mẽ của BĐS tại Việt Nam.

Điều đặc biệt của VPA 2020 là các cộng đồng được quy hoạch tổng thể và các khu đô thị mới xuất hiện nổi bật trong danh sách những doanh nghiệp được đề cử. Green Dragon City, khu đô thị mới đầy triển vọng của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Phát triển Công nghiệp TTP có 3 đề cử, gồm giải Dự án đô thị tốt nhất và Thiết kế tổng thể đẹp nhất. Khu đô thị Thương mại Du lịch Eco Park cũng được đề cử giải Dự án đô thị siêu lớn tốt nhất. Masterise Homes, một thành viên của Masterise Group, cũng chiếm nhiều đề cử cho các dự án Lumière Riverside, Masteri Center Point và Masteri Waterfront.

Nhân vật đang được đề cử cho một trong những giải thưởng danh giá nhất của VPA 2020 - Nhân vật BĐS Việt Nam của năm - là ông Phạm Nhật Vượng - tỷ phú sáng lập kiêm Chủ tịch Tập đoàn Vingroup.

Các đề cử được kiểm định bởi Hội đồng giám khảo độc lập gồm những tên tuổi uy tín như ông Dương Quốc Thiện, Chủ tịch giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru và Giám đốc điều hành Transform Architecture; ông Alex Crane, Giám đốc Điều hành Cushman & Wakefield Việt Nam; bà Châu Tạ, Giám đốc Điều hành - Giao dịch Pháp lý SC Capital Partners Pte; ông David McDonald, Tổng giám đốc WT Partnership Việt Nam LLC; bà Đặng Phương Hằng, Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam… Bên cạnh đó, quá trình đánh giá cũng đảm bảo tính minh bạch và công bằng khi được giám sát chặt chẽ bởi đơn vị kiểm toán BDO Việt Nam.

VPA 2020 được tài trợ bởi các thương hiệu hàng đầu trong ngành, bao gồm nhà tài trợ bạch kim Kohler; đối tác cổng thông tin chính thức Batdongsan.com.vn; tạp chí PropertyGuru Property Report; các đối tác truyền thông Vietnam News, Ơi Vietnam, Vietnam Heritage, Bliss Saigon, Tạp chí DELUXE; đối tác PR chính thức T&H Communications.

Để phòng chống dịch COVID -19, các biện pháp phòng ngừa và quy trình bảo vệ sức khỏe sẽ được tuân thủ nghiêm ngặt vào ngày diễn ra sự kiện tại Khách sạn InterContinental Sài Gòn.

Có thể bạn quan tâm