Giải thưởng "Bông sen vàng thủ đô 2017" đã có chủ

15 thí sinh của đêm chung kết "Bông sen vàng thủ đô 2017" đã trải qua một đêm thi vô cùng thú vị cùng nhiều dấu ấn. Qua đó, Ban giám khảo cũng đã chọn ra được "3 bông sen vàng" xuất sắc để vinh danh
Giải thưởng "Bông sen vàng thủ đô 2017" đã có chủ

Cuộc thi Bông sen vàng Thủ đô 2017 do Hiệp Hội Nữ Doanh Nhân Hà Nội - HNEW phối hợp cùng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Hà Nội và VCCI đồng tổ chức, Newday Media thực hiện. Cuộc thi dành riêng cho các Nữ lãnh đạo toàn khu vực Hà Nội và là hoạt động nổi bật khởi đầu cho loạt các hoạt động nằm trong định hướng phát triển mới của HNEW với khẩu hiệu “Truyền cảm hứng cho nữ lãnh đạo doanh nghiệp Việt”.

Tham dự đêm chung kết cuộc thi có Tiến sỹ Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI); bà Nguyễn Thị Tuyết – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; bà Phạm Thị Thu Hằng - Tổng Thư ký VCCI; bà Cao Thị Ngọc Dung - Phó Chủ tịch Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam, Chủ tịch Hội Nữ Doanh nhân thành phố Hồ Chí Minh cùng đại diện các ban ngành Trung ương và các Sở ban ngành và các cơ quan của thành phố Hà Nội, các Đại sứ quán, phái đoàn ngoại giao, tổ chức quốc tế; Đại điện các hiệp hội nghề nghiệp, đại diện các hội liên hiệp phụ nữ trên cả nước…

Bà Hà Thu Thanh – Chủ tịch HNEW, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi chia sẻ, giải thưởng “Bông Sen Vàng Thủ đô” nhằm tôn vinh vẻ đẹp toàn vẹn của nữ doanh nhân Thủ đô: tinh anh về trí tuệ và tài năng, duyên dáng và phong cách, bản lĩnh trong kinh doanh và hội nhập,…. Chương trình được triển khai dựa trên nền tảng thành công của cuộc thi “Bông Sen Vàng HNEW 2013”.

Theo bà Thanh, bông Sen Vàng là hình ảnh biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết, mượt mà, sự tinh tế của nữ doanh nhân Thủ đô. Không những thế, hình ảnh đóa sen mạnh mẽ vươn khỏi bùn lầy để tỏa hương khoe sắc còn tượng trưng cho đặc tính luôn bền bỉ và bản lĩnh, vượt qua thách thức của các nữ doanh nhân, nữ lãnh đạo doanh nghiệp để cùng tài năng của mình đạt được thành công và hạnh phúc. Đây chính là lý do hình ảnh bông sen được chọn là biểu tượng của cuộc thi.

Với tiêu chí hướng tới các giá trị thiết thực và tính kết nối để các nữ doanh nhân thật sự luôn toả sáng về tài năng và bản lĩnh, 15 thí sinh tham gia vòng chung kết là đại diện cho các nữ doanh nhân Hà Nội. Mỗi người là một bông sen đang toả hương, dẫn dắt doanh nghiệp phát triển, đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và cùng nhau khoe sắc trong vườn hoa của các nữ doanh nhân Hà Nội".

Đêm chung kết trải qua 3 phần thi gồm Phong cách, Tài năng và Bản lĩnh để lựa chọn top 6 thí sinh lọt vào vòng thi bản lĩnh doanh nhân. Mỗi thí sinh đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho đêm chung kết năm nay với nhiều tiết mục thể hiện năng khiếu đa dạng như múa, hát, khiêu vũ. 

Sau các vòng thí, Ban giám khảo đã chính thức lựa chọn được Top 3 nữ doanh nhân - ba bông sen vàng xuất sắc nhất của Thủ đô gồm: nữ doanh nhân Phạm Thị Tú Oanh- Giám đốc Công ty TNHH XNK Trang thiết bị y tế BMS, Đinh Mai Hạnh - Phó Tổng Giám đốc của Cty TNHH Deloitte Việt Nam và Đặng Thu Quyên - Giám đốc Công ty TNHH HCS Việt Nam.

Ba nữ doanh nhân xuất sắc nhất không chỉ nhận được những giải thưởng có giá trị và trở thành gương mặt đại diện của Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội trong 2 năm cho đến kỳ thi kế tiếp.

Phát động từ ngày 15/7 đến ngày 30/8, Ban tổ chức cuộc thi Bông sen vàng đã nhận được hồ sơ tham gia của hơn 100 nữ doanh nhân, nữ lãnh đạo ở các lứa tuổi và đa dạng các lĩnh vực ngành nghề trên địa bàn Hà Nội. 

Có thể bạn quan tâm