Giám đốc sở bổ nhiệm hàng loạt trước khi về hưu

Chỉ riêng ngày 9-3, ông Đoàn Đức Liêm, nguyên giám đốc Sở GD-ĐT Quảng Bình ký 4 quyết định và cũng trong tháng này còn ký thêm 2 quyết định bổ nhiệm.  Trước khi về nghỉ
Giám đốc sở bổ nhiệm hàng loạt trước khi về hưu

Chỉ riêng ngày 9-3, ông Đoàn Đức Liêm, nguyên giám đốc Sở GD-ĐT Quảng Bình ký 4 quyết định và cũng trong tháng này còn ký thêm 2 quyết định bổ nhiệm. 

Trước khi về nghỉ hưu, từ ngày 25-8-2015 đến 9-3-2016 ông Đoàn Đức Liêm, nguyên giám đốc Sở GD-ĐT Quảng Bình, đã ký nhiều quyết định bổ nhiệm và điều động cán bộ trong ngành giáo dục, gây bức xúc trong dư luận xã hội ở tỉnh này. Theo tìm hiểu của Tuổi Trẻ, trong khoảng thời gian này ông Đoàn Đức Liêm đã ký 5 quyết định bổ nhiệm cán bộ vào các chức danh thuộc phòng của sở và hiệu trưởng, hiệu phó các trường THPT, ký 4 quyết định điều động cán bộ thuộc các phòng trong sở về các trường THPT và ngược lại. Chỉ riêng ngày 9-3-2016, ông Liêm đã ký 4 quyết định và cũng trong tháng này còn ký thêm 2 quyết định bổ nhiệm. Một số người chỉ còn 1-2 năm nữa là nghỉ hưu nhưng cũng được điều động đến chỗ làm mới.
Chữ ký ông Đoàn Đức Liêm - Ảnh: Sở GD-ĐT Quảng Bình
Chữ ký ông Đoàn Đức Liêm - Ảnh: Sở GD-ĐT Quảng Bình
Ông Đoàn Đức Liêm cho biết ông đã chính thức nghỉ hưu từ ngày 1-6-2016. Theo ông Liêm, sở dĩ có sự bổ nhiệm và điều động cán bộ nhiều như vậy trong một thời gian ngắn là do công tác cán bộ là diễn tiến liên tục. “Nói tôi ký trước khi nghỉ hưu thì tại thời điểm tôi ký tôi không nhận được quyết định nào của Tỉnh ủy Quảng Bình là tôi nghỉ hưu. Nên việc ký bổ nhiệm là trong hoạt động của sở” - ông Liêm nói.

Theo Tuổi trẻ

Có thể bạn quan tâm