Giám đốc toàn cầu Khối Doanh nghiệp lớn của Standard Chartered thăm Việt Nam

Ông Simon Cooper Giám đốc toàn cầu Khối Doanh nghiệp lớn và các Định chế (Corporate and Institutional Banking), Ngân hàng Standard Chartered, vừa có chuyến thăm chính thức đầu tiên đến Việt Nam trong
Giám đốc toàn cầu Khối Doanh nghiệp lớn của Standard Chartered thăm Việt Nam

Trong chuyến thăm này, ông Simon có cuộc gặp với một số khách hàng là các Doanh nghiệp lớn và các Định chế hoạt động tại Việt Nam để thảo luận về môi trường kinh doanh trong nước cũng như toàn cầu và làm sao để Standard Chartered có thể hỗ trợ khách hàng thực hiện các mục tiêu kinh doanh một cách hiệu quả. Ông Simon cũng họp với Ban lãnh đạo của Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam để đưa ra các kế hoạch nhằm hỗ trợ khách hàng trên khắp cả nước.

Ông Simon Cooper chia sẻ: “Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng với môi trường đầu tư và kinh doanh ngày càng được cải thiện và có sự hấp dẫn với các nhà đầu tư nước ngoài. Chúng tôi luôn không ngừng củng cố và tăng cường năng lực kinh doanh cũng như các nguồn lực tại Việt Nam, và tôi tin rằng, với mạng lưới quốc tế rộng khắp, sự am hiểu sâu sắc về thị trường trong nước, cùng với năng lực tư vấn và các sản phẩm hàng đầu thị trường của mình, ngân hàng Standard Chartered là một đối tác đáng tin cậy, có thể hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả trong quá trình thực hiện các mục tiêu tăng trưởng.”

Standard Chartered là Ngân hàng quốc tế hàng đầu đã có mặt tại Việt Nam được hơn 110 năm khi mở chi nhánh tại Việt Nam đầu tiên ở Sài Gòn (nay là Thành phố Hồ Chí Minh) vào năm 1904. Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Standard Chartered (Việt Nam) với 100% vốn nước ngoài được thành lập vào năm 2009, cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng là các doanh nghiệp lớn, các định chế tài chính cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ và khách hàng cá nhân.

Standard Chartered được chỉ định là đơn vị tư vấn xếp hạng tín nhiệm cho Chính phủ Việt Nam từ năm 2012. Trong vai trò này, Ngân hàng đã trở thành đối tác tin cậy của Việt Nam trong suốt giai đoạn bình ổn kinh tế vĩ mô  vừa qua. Standard Chartered được  Tạp chí the Global Banking & Finance Review, có trụ sở chính ở London, Anh Quốc, vinh danh là “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam” năm 2014 và 2015. Danh hiệu này một lần nữa được Tạp chí Global Business Outlook công nhận trong năm 2016.

 >> CEO Standard Chartered: “Việt Nam là một thị trường hấp dẫn đầu tư”

Có thể bạn quan tâm