Giới đầu tư “săn lùng” căn hộ siêu sang sắp ra mắt của Vingroup

Những ngày cuối năm 2016, thị trường phía Tây Hà Nội tiếp tục được hâm nóng bởi dự án Skylake “ôm” trọn công viên hồ điều hoà của Tập đoàn Vingroup.
Giới đầu tư “săn lùng” căn hộ siêu sang sắp ra mắt của Vingroup

Dự án thứ 4 của Vingroup ở Mỹ Đình sắp trình làng trong năm 2016

Đẳng cấp bất động sản sinh thái ở phía Tây

Với định hướng phát triển thành trung tâm chính trị hành chính, kinh tế, dịch vụ chất lượng cao của Thủ đô, khu vực phía Tây đặc biệt là “trái tim” Mỹ Đình là nơi tập trung của nhiều cơ quan hành chính đầu ngành, các trường đại học và trung tâm vui chơi, giải trí…. Giao thông cũng ngày một thuận lợi, các tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông, Cát Linh – Nhổn đang được tập trung đầu tư xây dựng và đẩy nhanh tiến độ. Các trục đường hướng tâm như Quốc lộ 32, Đại lộ Thăng Long, Quốc Lộ 6, các đường vành đai, hầm chui Đại lộ Thăng Long – Trần Duy Hưng đã và đang dần hình thành, đẩy nhanh quá trình mở rộng phát triển đô thị về phía Tây theo quy hoạch chung của thành phố.

Các “ông lớn” địa ốc cũng đẩy mạnh đầu tư vào khu vực phía Tây Hà Nội, hướng vào dòng phân khúccao cấp. Báo cáo thị trường tháng 10 của Hiệp hội bất động sản Việt Nam (VNREA) cũng nhận định, thị trường bất động sản Hà Nội đang chứng kiến sự gia tăng nguồn cung căn hộ ở phía Tây – nơi quỹ đất còn dồi dào.

Tuy nhiên, do sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt nên các dự án có lợi thế khác biệt mới tiêu thụ được. Trong đó, phía Tây đang chứng kiến một số dự án lớn với các tiêu chuẩn sống cao cấp gây “sốt” thị trường.

Năm 2016, Vingroup liên tục tung ra các “bom tấn” như Vinhomes Gardenia, Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Mễ Trì... với quy mô đầu tư hàng chục nghìn tỷ đồng. Điểm nổi bật là các dự án của chủ đầu tư này luôn có mức độ thanh khoản cao và dẫn dắt xu hướng thị trường. Khi Vingroup “đổ bộ” khu vực phía Tây, đã tạo nên nhiều đợt sóng thị trường ở khu vực này.

Đặc biệt, thị trường đang chờ đợt một “siêu phẩm” sắp ra mắt toạ lạc trên đường Phạm Hùng với địa thế đắc địa ở trung tâm Mỹ Đình.

Trái tim của Mỹ Đình

Không chỉ giao thông thuận lợi, gần trung tâm, hạ tầng đồng bộ, dự án mới của của Vingroup thuộc hàng “hiếm” ở khu vực phía Tây nói riêng cũng như ở Hà Nội nói chung. Vì dự án nằm kế bên Công viên hồ điều hòa Cầu Giấy rộng tới 32ha, trong đó có 19ha hồ nước, tạo nên không gian sống sinh thái đẳng cấp.

Được biết, với kiến trúc độc đáo do các kiến trúc sư từ công ty tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới xây dựng, toàn bộ siêu phẩm bất động sản của Vingroup sẽ được bao bọc trong màu xanh dương của nước. Ưu thế đặc thù này tạo nên “phong cách sống xanh dương” - một xu hướng sống mới đang được lan tỏa mạnh mẽ tại các đô thị phát triển trên thế giới, hướng đến cuộc sống trong lành, cân bằng từ mặt nước và có tầm nhìn tuyệt mỹ.

Cư dân cũng được hưởng thụ toàn bộ tiện ích hiện đại từ công viên cây xanh như nhà hát nổi ngoài trời, bến thuyền, quảng trường lớn, khu bán đảo, đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em…

Những thông tin rò rỉ về buổi đào tạo dự án với hàng nghìn tư vấn viên đã cho thấy sức nóng lan toả và kỳ vọng một dự án thực sự đáng mơ ước của năm 2017.

Ngọc Hoa

>> Giới đầu tư BĐS sẽ "mừng rơi nước mắt" vì thông tin này

Có thể bạn quan tâm