Giới trẻ Hà Thành hào hứng với sự kiện INDEC INTERNATIONAL FAIR

Ngày 07/10/2016, chương trình INDEC INTERNATIONAL FAIR: Go For Future, Go For Love đã được tổ chức vô cùng thành công và náo nhiệt tại Hà Nội. Buổi triển lãm đặc biệt này đã thu hút 2000 các bạn học
Giới trẻ Hà Thành hào hứng với sự kiện INDEC INTERNATIONAL FAIR

Ngày 07/10/2016, chương trình INDEC INTERNATIONAL FAIR: Go For Future, Go For Love đã được tổ chức vô cùng thành công và náo nhiệt tại Hà Nội.

Buổi triển lãm đặc biệt này đã thu hút 2000 các bạn học sinh, sinh viên từ khắp thành phố Hà Nội đổ về để chào đón một buổi tối của ước mơ và học bổng cùng Hot Vlogger HuyMe và những vị khách mời có sức ảnh hưởng lớn trong giới trẻ

Khác với những triển lãm Du học khác, INDEC INTERNATIONAL fair không chỉ thu hút giới trẻ Hà Nội bởi những mức học bổng hấp dẫn, thông tin du học chính xác mà còn bởi sự trẻ trung, tràn đầy nhiệt huyết trong từng hoạt động của triển lãm. Các hoạt động của chương trình đều được thiết kế và dàn dựng công phu để đem lại cho các bạn học sinh, sinh viên những giây phút “vui hết mình” trong buổi tối này.

Ngay từ khi chưa bắt đầu, quầy check-in của Triển lãm đã “nóng” hơn bao giờ hết bởi sự đổ bộ rầm rộ của hàng ngàn bạn học sinh đến từ các trường cấp ba tại Hà Nội như: Phan Đình Phùng, Chuyên Ngoại Ngữ, Kim Liên. Việt Đức v.v…Những quầy photobooth kỳ công, hay món quà lưu niệm nhỏ của triển lãm đã lập tức chiếm được “cảm tình” của tất cả các bạn trẻ. Chính vì vậy, mọi ngóc  ngách trong chương trình điều tràn ngập những nụ cười, sự hào hứng của giới học sinh, sinh viên Hà Nội

Với sự góp mặt của hơn 100  trường Đại học và các Tổ chức Giáo dục uy tín thế giới đến từ Anh, Úc, Mỹ, Canada, Newzealand, Hàn Quốc, Pháp, Ý, các bạn học sinh tham dự triển lãm đã được tư vấn vô cùng tỉ mỉ đến từ “chân tơ kẽ tóc” về những thông tin học bổng hâp dẫn, định hướng ngành học, trường hợp phù hợp với từng bạn. Không những thế, các bạn còn được hỗ trợ sửa hồ sơ du học, viết SOP 1-1 ngay trong chương trình.

Ngay sau phần mở đầu của các ca sỹ trẻ và nhóm nhảy ST.319, bầu không khí trong triển lãm đã trở nên nóng hơn bao giờ hết với phần giao lưu của Hot Vlogger Huyme và anh Hà Ngọc Anh – Founder và CEO của Student Life Care, anh Đoàn Thanh Toàn – Giám đốc Cty KPMG Việt Nam.

Trong phần chia sẻ này, các bạn học sinh sinh viên đã được nghe 3 “soái ca” của chúng ta chia sẻ về chủ đề “ Nước Mỹ đã thay đổi cuộc sống của tôi như thế nào?”. Với kinh nghiệm học tập và làm việc tại Hoa Kỳ, những câu hỏi như điều gì đã đưa bạn đến với nước Mỹ, những khó khăn khi ngày đầu đặt chân đến vùng đất xa lạ, cách khắc phục và sự khác biệt giữa 2 nền văn hóa đã không thể làm khó các vị khách mơi của chúng ta.

Khán đài sân khấu của INDEC INTERNATIONAL FAIR gần như đã vỡ òa những tràng cười bởi câu trả lời hài hước từ chàng Hot Vloger trẻ. Từ những khó khăn về nỗi nhớ nhà, bị “bắt nạt” khi đi học, hay những lần phát âm sai bị trêu đến ngượng người đều được Huyme chia sẻ rất nhiệt tình và chân thành.

Phần tọa đàm càng thêm sôi nổi khi rất nhiều các bạn trẻ tham dự triển lãm được trực tiếp mời lên sân khấu giao lưu trực tiếp với 3 soái ca của chúng ta. Những trăn trở về du học như việc chọn trường, chọn ngành, nên lựa chọn giữa đam mê và  kì vọng của bố mẹ hay làm thế nào để được học bổng cũng đều lần lượt được anh Hà Ngọc Anh, Đoàn Thanh Toàn và Huyme tận tình trả lời. Chỉ trong 45 phút ngắn ngủi, Huyme cùng những vị khách  mời đã mang đến cho giới trẻ Hà Nội rất nhiều cung bậc cảm xúc và những kỷ niệm đáng nhớ.


Kết thúc phần 1 buổi tọa đàm, Huyme đã gửi tới toàn bộ các bạn trẻ INDEC INTERNATIONAL FAIR những lời chúc chân thànhnhất trên con đường học tập và du học, chúc cho các bạn có thể thực hiện được ước mơ du học của mình và sống trọn với đam mê

Tiêp nối các hoạt động săn học bổng, lập kế hoạch du học từ A-Z cho học sinh, sinh viên là buổi biểu diễn tưng bừng, tràn đầy năng lượng của ca sỹ Min, hòa trung tiếng hát sôi nổi, tràn đầy nội lực của cô ca sỹ trẻ này sự nhiệt tình, ủng hộ của tất cả các bạn trẻ tham dự INDEC INTERNATIONAL FAIR

Phần tọa đàm thứ 2 được INDEC INTERNATIONAL FAIR tập trung nói về nước Anh, với sự góp mặt của 3 vị khách mời có sức ảnh hưởng lớn trong giới trẻ như : : Mai Lan Vân - Forbers under 30, Nguyên Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam tại Anh. Trần Quang Hưng: Đại diện giới trẻ Việt Nam tham gia Diễn đàn Kinh tế Thế giới, Sáng lập Hanoi Shapers. Cô giáo Hoàng Hà Minh, người đạt học bổng toàn phần A-levels của trường trường Broxtowe College và học bổng toàn phần hệ Cử nhân của trường LSE

Trong phần tọa đàm này, những bạn trẻ quan tâm đên Du học Anh đã được lắng nghe những trải nghiệm du học Anh vô cùng quí giá của bộ 3 quyền lực này. Bên cạnh đó, những thắc mắc về việc Du học nên đợi học bổng rồi mới đi, những bí quyết để được nhận học bổng của các trường Top UK hay những cách để hòa nhập với môi trường quốc tế cũng đã được chia sẻ rất đầy đủ nhằm chuẩn bị cho các bạn tham dự INDEC INTERNATIONAL FAIR có những hành trang du học trọn vẹn nhất.

Trong suốt thời lượng 4 tiếng của triển lãm INDEC INTERNATIONAL FAIR, INDEC đều cố gắng để mang đến cho các bạn những thông tin du học hữu ích và một buổi tối với những niềm vui chọn vẹn nhất. Với quy mô và hoành tráng, địa điểm sang trọng, khách mời siêu hot, âm nhạc sôi động, học bổng hấp dẫn và vô số các hoạt động được đầu tư công phu, đây c chính là món quà mà Du học INDEC muốn gửi tới tất cả các bạn trẻ tại Hà Nội. Đồng thời, đây cũng là lời cam kết của ban tổ chức trong việc sẽ luôn đồng hành cùng giới trẻ Việt Nam trong con đường Du học và vươn mình ra thế giới.

Có thể bạn quan tâm