Giovanni hợp tác với Tomorrow + Partners: Bước “chuyển mình” trong phong cách thời trang Ý

Với 10 năm ra đời và phát triển, Giovanni luôn luôn nỗ lực, mong muốn hoàn thành tốt sứ mệnh mang sự thanh lịch, sang trọng của phong cách Ý phụng sự đến những tín đồ thời trang hoàn hảo nhất.
Giovanni hợp tác với Tomorrow + Partners: Bước “chuyển mình” trong phong cách thời trang Ý

Và một bước đi đột phá mới đây của Tập đoàn Giovanni là kí kết hợp tác với Tomorrow + Partners chính là minh chứng đúng đắn thể hiện sự nghiêm túc của Giovanni trong việc khẳng định mục tiêu vì khách hàng của mình.

Hợp tác để khẳng định sự tiên phong

Ngay từ khi ra đời, Giovanni đã thể hiện là một trong những thương hiệu tiên phong hướng đến sự sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp. Giovanni đã và đang là điểm đến tin cậy của những doanh nhân, chính trị gia, hay đơn giản là làm thỏa mãn cho bất cứ ai đam mê, yêu thích phong cách thời trang Ý.

Thời trang không chỉ có mục đích là làm đẹp mà còn mang đến sự tự tin trong giao tiếp, trong công việc, thể hiện sự tôn trọng của người mặc đối với người khác, là thể hiện cái “tôi” của mình. Thời trang giờ đây đã và đang mang đến thật nhiều ý nghĩa trong cuộc sống.

Chính vì vậy, việc Giovanni Group đã kí kết hợp tác chiến lược sử dụng dịch vụ tư vấn chiến lược thương hiệu quốc tế và tư vấn sáng tạo Tomorrow + Partners trong tháng 5 vừa qua là bước đi tiên phong khẳng định thương hiệu thời trang phong cách Ý hàng đầu.

Tại lại hợp tác chiến lược với Tomorrow + Partners?

Với khát khao mãnh liệt mang đến sự trải nghiệp hoàn hảo nhất cho khách hàng Giovanni đã chọn bước tiến đó là hợp tác chiến lược với Tomorrow + Partners.

Ông Tim Voegele – Downing - Giám đốc điều hành kiêm giám đốc sáng tạo và bà Ann Rafter - Cố vấn truyền thông của Giovanni Group

Tomorrow+Partners là đơn vị uy tín tại Anh về tư vấn, phát triển chiến lược, xây dựng chương trình truyền thông và giải pháp tổng thể cho thương hiệu. Đây là một đơn vị có thâm niên hàng chục năm với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm chuyên sâu đã khẳng định vị thế của mình trong việc tạo nên sự phát triển và nổi tiếng của rất nhều thương hiệu trên thế giới.

Ông Tim Voegele – Downing - Giám đốc điều hành kiêm giám đốc sáng tạo của Tomorrow+Partners, một người đã gắn bó trên 20 năm kinh nghiệm làm nên sự thành công của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Burberry, Gucci, Dior và Hermes khẳng định: Việt Nam là một trong những quốc gia có nền kinh tế mở nhất trong khu vực châu Á. Nền kinh tế tăng trưởng mạnh thúc đẩy sự chi tiêu của tầng lớp trung lưu cho những thương hiệu hạng sang". Trong bối cảnh này, sự hợp tác của chúng tôi với Giovanni Group sẽ giúp thương hiệu mở rộng thị trường trong nước và khu vực bằng việc xây dựng và phát triển chiến lược thương hiệu.

Bà Ann Rafter - người đã gắn bó 20 năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng thành công thương hiệu trong đế chế thời trang và làm đẹp tiêu biểu như: Burberry, Josseph, The Max Mara Fashion Group,.. nhận định trong thời gian khoảng 2 năm tới, với những đội ngũ chuyên gia sáng tạo, lớn mạnh về marketing sẽ góp phần hỗ trợ đắc lực cho việc phát triển thương hiệu Giovanni.

Trao đổi về bước đi tiên phong này của Giovanni, ông Nguyễn Trọng Phi – người sáng lập, chủ tịch Hội đồng quản trị vui mừng chia sẻ: “Tôi vô cùng lạc quan về sự mở rộng công việc kinh doanh của chúng tôi trong tương lai cả trong và ngoài nước khi ký kết với đối tác Tomorrow + Partners – một đơn vị quốc tế hàng đầu đã làm việc với nhiều thương hiệu cao cấp và các nhà bán lẻ hàng đầu trên thế giới”.

Cộng đồng những người yêu thời trang, trong thời gian tới tin tưởng rằng Giovanni sẽ mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng với thương hiệu đẳng cấp quốc tế luôn đón đầu những xu thế thời trang mới từ những chuyên gia sáng tạo hàng đầu thế giới.

Có thể bạn quan tâm