Golden Age - Không gian mua sắm thượng lưu chính thức mở cửa tại Hà Nội

Golden Age - Không gian mua sắm thượng lưu do Công ty Golden Sun làm chủ đầu tư đã chính thức đi vào hoạt động tại Hà Nội. Không gia nằm trên trục đường sầm uất Lý Thái Tổ, là mô hình mua sắm trải nghiệm đỉnh cao lần đầu tiên xuất hiện ở Hà Nội.

Golden Age - Không gian mua sắm thượng lưu chính thức mở cửa tại Hà Nội

Nằm giữa lòng phố cổ với cụm kiến trúc mang phong cách Pháp, Golden Age được đánh giá là một điểm nhấn trong lộ trình tham quan và mua sắm của giới thượng lưu. Đây là dự án do Golden Sun làm chủ đầu tư, tập trung chủ yếu vào kim cương, trang sức, thời trang và ngọc điêu khắc nghệ thuật. 

Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, đây là nơi sẽ quy tụ những thương hiệu danh giá nhất, bài trí hiện đại và sáng tạo. Khi mua sắm tại không gian này, khách hàng có thể thể hiện đậm nét phong cách thông qua các sản phẩm chất lượng và đỉnh cao như kim cương, trang sức, đồng hồ, nước hoa... cho đến những bức tượng nghệ thuật bằng ngọc tinh xảo...

Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, đây là nơi sẽ quy tụ những thương hiệu danh giá nhất, bài trí hiện đại và sáng tạo. Khi mua sắm tại không gian này, khách hàng có thể thể hiện đậm nét phong cách thông qua các sản phẩm chất lượng và đỉnh cao như kim cương, trang sức, đồng hồ, nước hoa... cho đến những bức tượng nghệ thuật bằng ngọc tinh xảo...

Sự kiện có sự tham dự của lãnh đạo Phòng Thương mại và Công Nghiệp Việt Nam VCCI cùng bạn bè, đại diện đối tác của Golden Sun

Không gian mua sắm thượng lưu là một mô hình mua sắm trải nghiệm đang được khách hàng thượng lưu ưu chuộng trên toàn thế giới. Với sự tích hợp giữa không gian mua sắm sang trọng và không gian trò chuyện, trao đổi, khách hàng hoàn toàn có thể cùng nhau chia sẻ cảm nhận và hiểu biết về sản phẩm ưa thích. 

Sự kiện có sự tham dự của lãnh đạo Phòng Thương mại và Công Nghiệp Việt Nam VCCI cùng bạn bè, đại diện đối tác của Golden Sun

Không gian mua sắm thượng lưu là một mô hình mua sắm trải nghiệm đang được khách hàng thượng lưu ưu chuộng trên toàn thế giới. Với sự tích hợp giữa không gian mua sắm sang trọng và không gian trò chuyện, trao đổi, khách hàng hoàn toàn có thể cùng nhau chia sẻ cảm nhận và hiểu biết về sản phẩm ưa thích. 

Phòng thưởng thức rượu vang và cigar được bố trí biệt lập đủ để khách hàng cảm thấy riêng tư, thư thái trong lịch trình chiêm ngưỡng những sản phẩm tuyệt đẹp của Golden Age. 

Theo chia sẻ từ bà Selena Thanh Thuỷ - Chủ tịch HĐQT Golden Age, điều được chú trọng nhất chính là cảm giác thân thuộc, riêng tư, tựa như bạn đang bước vào thế giới của riêng bạn. "Đây là nơi bạn có thể thư thả ngắm nhìn ánh sáng từ kim cương, nhàn nhã thử một bọ siut mình ưa thích hay đơn giản là thẩm định một mùi hương tao nhã từ một lọ nước hoa mới ra mắt...", bà Thuỷ khẳng định.

Các thương hiệu của Golden Age bao gồm:

KORLOFF - Thương hiệu kim cương và trang sức hàng đầu thế giới

BARIDSHDI PARIS - Mặt trời trong thế giới thời trang nam

LEGACY JADE - Ngọc cho người đứng đầu

GA BESPOKE - Dịch vụ cá nhân hoá