Golden Wing bổ nhiệm SPI là đối tác phân phối độc quyền tại Việt Nam

Mới đây, Golden Wing Chemical - công ty sở hữu các thương hiệu nước tẩy rửa sinh học hàng đầu Singapore vừa chính thức công bố việc bổ nhiệm Công ty TNHH Hàng an toàn Quốc tế (SPI) là nhà phân phối c
Golden Wing bổ nhiệm SPI là đối tác phân phối độc quyền tại Việt Nam

Các sản phẩm tẩy rửa của Golden Wing

Theo đó, SPI trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm tẩy rửa sinh học Golden Wing, bao gồm nước giặt, nước rửa tay, nước rửa bát, nước tẩy và nước lau sàn sinh học tại thị trường Việt Nam.

Khác với những sản phẩm tẩy rửa thông dụng được sản xuất từ nguyên liệu hóa chất tổng hợp, sản phẩm tẩy rửa sinh học thường được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, do đó có thể tự phân hủy mà không để lại bất kỳ độc tố gì trong môi trường.  Chính vì vậy, sản phẩm tẩy rửa sinh học được cho là thân thiện với môi trường hơn nhiều so với sản phẩm tẩy rửa thông dụng - được làm từ hóa chất nên rất dễ gây ô nhiễm đất và nguồn nước. 

Các sản phẩm tẩy rửa Golden Wing có mặt tại thị trường Việt Nam có những ưu điểm vượt trội như sau:

Không chứa thành phần có nguồn gốc hóa chất tổng hợp. 100% sản phẩm của Golden Wing có nguồn gốc từ nguyên liệu thiên nhiên như dầu cọ, ngô, muối và các khoáng chất tự nhiên. Được chứng nhận ISO 900.

100% sản phẩm đạt chuẩn tự phân hủy sinh học (bio-degradable) và sẽ tự phân hủy trong vòng 28 ngày trong điều kiện môi trường tự nhiên. Do đó, sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Độ PH trung tính (từ 6-7.7), không làm khô da, an toàn cho phụ nữ có thai và trẻ nhỏ.

Sử dụng công nghệ lọc nước NEWater của Singapore, công nghệ lọc thẩm thấu 2 chiều và khử trùng bằng tia cực tím tiên tiến nhất, vượt xa chuẩn an toàn nguồn nước của Cơ quan bảo vệ Môi sinh Hoa Kỳ (USEPA) và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) 

Ông Kwee Meng Chua - Giám đốc điều hành công ty Golden Wing Chemical cho biết: "Ngoài Singapore, các sản phẩm của Golden Wing đã được xuất khẩu sang Trung Quốc, Myammar và Indonesia. Việt Nam là lựa chọn kế tiếp của chúng tôi.  Với nền kinh tế đang trên đà tăng trưởng mạnh, thị trường sản phẩm sinh học Việt Nam có rất nhiều cơ hội, đặc biệt trong phân khúc tẩy rửa sinh học".

Bà Vũ Thanh Thủy, giám đốc điều hành SPI, nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Golden Wing tại Việt Nam chia sẻ thêm: “Chúng tôi rất vui khi được Golden Wing tin tưởng bổ nhiệm làm nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam. Trong thời gian tới, SPI sẽ cam kết đồng hành cùng Golden Wing để mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam thêm những lựa chọn mới, không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn, mà còn giảm thiểu những tác động tiêu cực tới công đồng và môi trường xung quanh.”

Các sản phẩm Golden Wing sẽ được phân phối tại các siêu thị và cửa hàng tạp hóa ở Việt Nam. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng có thể đặt hàng online thông qua website www.hangantoan.com. Nhân dịp này, Golden Wing và  SPI cũng đã khai trương trung tâm chăm sóc khách hàng qua điện thoại  0868826681, giúp khách hàng có được những thông tin cần thiết và đầy đủ để chăm sóc gia đình mình một cách tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm