GP.Bank thay đổi nhận diện thương hiệu

Ngày 19/1/2016, tại Hà Nội, Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Dầu khí toàn cầu (GPBank) đã đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2015 và công bố nhận diện thương hiệu mới. Bắt gia
GP.Bank thay đổi nhận diện thương hiệu

Ngày 19/1/2016, tại Hà Nội, Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Dầu khí toàn cầu (GPBank) đã đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2015 và công bố nhận diện thương hiệu mới.

Tên giao dịch là Ngân hàng Thương mại TNHH Một thành viên Dầu khí Toàn cầu được rút gọn thành GPBank thay vì GP.Bank như trước đây. Logo mới của GPBank được tạo nên từ tổng hòa của các yếu tố, bao gồm phần biểu tượng, phần chữ và màu sắc. Thương hiệu của GPBank là sự kết hợp của hai màu vàng-xanh với thông điệp: “Niềm tin mới, giá trị mới” cũng chính là lời cam kết với khách hàng về sự đổi mới toàn diện về hình ảnh và hoạt động để sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong thời gian sắp tới. Ông Nguyễn Phước Thanh, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước đánh giá cao nỗ lực chuyển biến mạnh mẽ của GPBank và mong muốn GPBank sẽ sớm từng bước thực hiện thành công Đề án tái cơ cấu, đưa ngân hàng phát triển, không ngừng gia tăng các giá trị, lợi ích cho xã hội, xứng đáng với kỳ vọng và niềm tin của đông đảo khách hàng. Bà Trần Thị Lệ Nga, Chủ tịch HĐTV cho biết: Trong thời gian qua, GPBank đã tập trung giải quyết các khoản nợ tồn đọng, đưa ra các giải pháp tối ưu hiệu quả trong công tác thu hồi nợ và lành mạnh hóa tài chính; đẩy mạnh hoạt động kinh doanh; nâng cao chất lượng quản trị điều hành, chất lượng quản trị rủi ro, chất lượng nguồn nhân sự; cải tiến, nâng cấp và ứng dụng công nghệ thông tin vào mọi hoạt động. Trước đó, do thua lỗ, yếu kém, có nhiều sai phạm trong hoạt động và thua lỗ ngày càng nặng nề, ngân hàng GP.Bank đã bị Ngân hàng Nhà nước yêu cầu bổ sung vốn điều lệ. Tuy nhiên, sau 3 lần Đại hội cổ đông bất thường không thành, ngân hàng này đã bị Ngân hàng Nhà nước mua lại với giá 0 đồng vào đầu tháng 7/2015.

Theo Thương Gia

Có thể bạn quan tâm